ข่าว

อยากได้ AI จัดให้! Yae Miko ในชุดนางพยาบาล

งานดีถูกใจแน่นอน

หากใครที่คาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานแฟนอาร์ตตัวละครจากเกม Genshin Impact ในชุดนางพยาบาลมาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ตจากฝีมือ AI ที่จะมาแปลงโฉม Yae Miko ในชุดนางพยาบาล มาให้เราได้ชมกันครับ

ภาพผลงานนี้มีมากถึง 20 ภาพ โดยแต่ละภาพก็จะวาดโดย AI ที่แตกต่างกันออกไป แต่หลัก ๆ ก็จะเป็นผลงานจาก NovelAI ซึ่งหากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้ว ก็สามารถมาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 914
image 915
image 916
image 917
image 918
image 919
image 920
image 921

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt, Liyue, Inazuma และ Sumeru สี่ในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

ที่มา
pixiv

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button