ข่าว

เอาอีก! AI สร้างภาพสาวคอสเพลย์เป็น Yae

กลายเป็นผลงานสุดละมุนที่ต้องหลง

ในยุคปัจจุบัน การใช้เทคโนโลยีเป็นปัจจัยเพื่อการสร้างภาพถือเป็นเรื่องที่แพร่หลายมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้ AI ในการสร้างภาพสาวคอสเพลย์ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและทักษะในการวาดภาพเทียบเท่ากับศิลปินมืออาชีพเลยทีเดียว

สำหรับภาพที่เราจะได้ชมกันต่อไปนี้ก็เป็นภาพที่สร้างขึ้นโดย AI (น่าเสียดายที่ผู้สร้างไม่ได้ระบุโปรแกรมเอาไว้) ที่ถูกสร้างสรรค์โดยผู้ใช้งาน pixiv ที่ชื่อว่า onlookerbear ซึ่งภาพเหล่านี้เราจะได้เห็น Yae Miko ซึ่งเป็นตัวละครจากเกม Genshin Impact ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยผลงานที่ออกมานั้นให้ความรู้สึกคล้ายกับผู้หญิงจริง ๆ มาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกัน

หากใครพร้อมแล้วก็มารับชมภาพได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 42
image 43
image 44
image 45
image 46
image 47
image 48
image 49
image 50

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
pixiv

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button