ข่าว

ผู้เล่น Pokémon GO ขอให้มีการปรับระบบ Remote Raids

หลังบัตรโดนหักแแม้ว่าจะไม่ได้ตีโปเกมอนก็ตาม

Raid Battles เป็นส่วนสำคัญของอีเวนต์ Pokémon GO และเป็นหนึ่งใน 4 วิธีในการจับโปเกมอนในตำนาน เพื่อเข้าร่วม Pokémon GO โดยการเข้าร่วม Raid Battle ผู้เล่นต้องซื้อ Raid Pass ด้วย PokéCoins ก่อน วิธีอื่นในการเข้าร่วมคือใช้ Remote Raid ซึ่งช่วยให้ผู้เล่น Pokémon GO เข้าร่วม Raid ได้ทั่วโลก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Remote Raid ของ Pokémon GO ได้รับความนิยมมากขึ้น ทำให้มีปัญหาสะสมอยู่บ้าง และล่าสุดเทรนเนอร์คนหนึ่งได้ให้แนวคิดในการปรับระบบ Remote Raids ให้แฟร์กับผู้เล่นยิ่งขึ้น

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ AAIIYAAA ได้เสนอแนะว่าผู้เล่น Pokémon GO ควรได้รับการคืนเงิน Remote Raid Pass หากพวกเขาล้มเหลวในการเข้าร่วมล็อบบี้ Raid “ผมสูญเสียเงินไป 10 USD ในการซื้อ Pass เมื่อเดือนที่แล้วโดยการเข้าสู่ล็อบบี้ Raid แต่ผู้เล่นออกจากเกมหรือเวลาหมด ทำให้ผมเสียเงินฟรี” ผู้ใช้งาน Reddit คนดังกล่าวระบุ “มันไม่แฟร์เท่าไหร่เลย เพราะหากเปรียบเงินนี้เป็นการเล่นเกม นั่นแปลว่า Remote Pass มีค่าเท่ากับการคุมยิมให้ได้ 4 วันเต็ม ๆ ซึ่งทุกคนรู้ดีว่ามันไม่รับประกันว่าจะเกิดขึ้นได้”

Remote Pass หนึ่งใบของ Pokemon GO มีราคา 195 PokéCoins ในขณะที่สามใบมีราคา 525 PokéCoins การเพิ่มราคาของ Remote Pass เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่เป็นที่ถกเถียงมากที่สุดของ Pokémon GO โดย Niantic ได้เพิ่มราคาไอเทมนี้ แต่กลับจำกัดการใช้งาน

ความคิดเห็นในโพสต์ของ AAIIYAAA มีหลายคนเห็นด้วยกับการปรับนี้ โดยมีผู้เล่นเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ผู้เล่นหลายคนพบเจอใกล้เคียงกับเจ้าของโพสต์กันมากมาย เช่นผู้เล่นคนหนึ่งเห็นด้วยกับข้อเสนอ โดยกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงนี้สามารถลดจำนวนผู้เล่นที่ออกจากเกมในวินาทีสุดท้ายได้อย่างมาก ผู้เล่น Reddit หลายคนแสดงความไม่พอใจกับผู้เล่นที่ออกจาก Raid และผู้เล่นคนหนึ่งเปิดเผยว่าพวกเขาเสีย Pass ไป 5 ครั้งเพราะเรื่องนี้

ชุมชน Pokémon GO แชร์ความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงเกม รวมถึงวิธีทำให้ Raid Pass ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน Niantic ยังคงปรับปรุง Pokémon GO อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจึงหวังว่าผู้พัฒนาจะปรับปรุง Remote Raid ให้ราบรื่นขึ้นสำหรับผู้เล่น Pokémon GO

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button