ข่าว

Xbox เปิดตัวกิจกรรม ‘ชิงจอยรุ่นกลิ่นพิซซ่า’

ฉลองการมาของภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles

Microsoft เอาใจแฟน ๆ เต่านินจาด้วยการแจกของสมนาคุณพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem โดยทางบริษัทได้เปิดตัว Xbox รุ่นพิเศษมาให้ผู้ที่สนใจได้ทำกิจกรรมมาลุ้นจอยไปใช้งานกัน

คอนโทรลเลอร์ที่ไม่เหมือนใครเหล่านี้ได้รับการออกแบบตามตัวละครในเต่านินจาและสีเขียวที่โดดเด่นและเพื่อทำให้ประสบการณ์สมจริงยิ่งขึ้น คอนโทรลเลอร์นี้จะมาพร้อมกับตัวกระจายกลิ่นพิซซ่า ทำให้ผู้เล่นได้ลิ้มลองรสชาติของอาหารที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเต่านินจา

สำหรับวิธีการร่วมกิจกรรมก็ไม่ยาก เพียงแค่ติดตามบัญชีและรีทวีตโพสต์ประกาศพร้อมแฮชแท็ก “XboxTMNTMoviesweepstakes” ก่อนวันที่ 13 สิงหาคม ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้ก็เรียกว่าง่ายมาก ๆ และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบ TMNT ที่จะได้สัมผัสอุปกรณ์การเล่นเกมที่น่าสะสมไม่เหมือนใครอีกต่างหาก!

ก่อนหน้านี้ Microsoft ก็เคยปล่อยจอย Xbox รุ่นพิเศษเพื่อรำลึกถึงภาพยนตร์และวิดีโอเกมยอดนิยมมาแล้วมากมาย ในอดีตพวกเขาได้ร่วมมือกับแฟรนไชส์ต่าง ๆ เช่น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Space Jam: A New Legacy และ Sonic The Hedgehog 2

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button