PS5ข่าว

Wuthering Waves ยืนยันมาแน่บน PS5

พร้อมให้ทดลองเล่นในงาน ChinaJoy 2024 แน่นอน

Kuro Games ประกาศเตรียมเปิดตัว Wuthering Waves เวอร์ชั่น PlayStation 5 ซึ่งเป็นเกม Open-World Action RPG ฟรีที่ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับโลกกว้างอันแสนอิสระ แม้จะยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นเวอร์ชั่น PlayStation 5 ได้ภายในงาน ChinaJoy 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

แฟนเกมเฮหลัง Wuthering Waves ยืนยันมาแน่บน PS5

ในโพสต์ของ Kuro Games ดังกล่าวแฟนเกม Wuthering Waves ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ขอบคุณผู้พัฒนาเกม รวมไปถึงแสดงความดีใจที่เกมจะมีเวอร์ชั่น PS5 จำนวนมาก เช่น

“โอ้ พระเจ้า ขอบคุณมาก ที่ตอนนี้มีคนได้เล่นเกมนี้มากขึ้น มันเป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ”

“ขอแสดงความยินดีด้วยแฟนๆ PlayStation”

“เยี่ยมเลย! แต่ขอให้เชื่อมไอดีเดิมได้ด้วยนะ”

“ในที่สุดก็คือเวลาของผมสักที!”

“รอมานาน จะได้เล่นแบบจอใหญ่ตาแตกแล้ว!”

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ผู้เล่นคนใดที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดผ่านตัวเกมและ Epic Games Store, iOS (App Store) และ Android (Google Play) ไปเล่นได้เลย

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button