ข่าว

Warhammer 40,000: Space Marine 2 โดนถล่มเพราะบังคับโหลดโปรแกรมเพิ่ม!

เล่นใน Steam แต่ต้องโหลด Epic Games ด้วยซะงั้น

Warhammer 40,000: Space Marine 2 ได้เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบน Steam โดยมียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดถึง 134,302 คนใน 24 ชั่วโมงแรก แม้ว่าจะเปิดให้เล่นเฉพาะผู้ที่ซื้อ Gold และ Ultra Edition ของเกมเท่านั้น โดยเกมดังกล่าวได้รับการรีวิวอยู่ใน “แง่บวกเป็นส่วนมาก”

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นหลายคนรายงานปัญหาในการเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ แต่ปัญหาใหญ่ที่หลายคนเซ็งมากที่สุดก็คือ “การเชื่อมโยงบัญชี Steam และ Epic” ที่หลายคนมองว่าไม่จำเป็นสำหรับการเล่นเกม โดยกล่าวว่าการติดตั้ง Epic Online Services ได้รับการนำมาใช้เพื่อ “สนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างผู้เล่น Steam และ Epic และเพื่อซิงโครไนซ์รายชื่อเพื่อนระหว่างสองสโตร์”

ในตอนนี้มีผู้เล่นออกมาบ่นถึงปัญหานี้ พร้อมกับให้คะแนนรีวิวเกมเพียง 1 ดาว พร้อมกับเขียนรีวิวบ่นจำนวนมาก และในวันนี้เราก็ได้นำตัวอย่างบางคอมเมนต์มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ตัวอย่างคอมเมนต์ 1 ดาวเกม Warhammer 40,000: Space Marine 2

Warhammer 40,000: Space Marine 2 Under Fire for Forced Software Install

“คือแบบ… งงมาก! ซื้อเกมมาจาก Steam ทำไมต้องมาให้ยืนยันบัญชี Epic ด้วยเนี่ย? กว่าจะเข้าเกมได้นี่นานมาก นี่มันอะไรกันเนี่ย!”

“ทำไมเปิดไม่ได้สักทีนะ? แล้ว ‘ความสัมพันธ์ของโปรแกรม’ นี่มันอะไรกัน? ยังต้องพ่วง Epic Games มาด้วยอีกต่างหาก เปิดวันแรกก็พังเลย!”

“ไม่รู้ว่าทางออฟฟิเชียลคิดยังไงถึงบังคับให้ต้องโหลด EPIC Platform ถึงจะเข้าเกมได้ แบบนี้ก็ได้เหรอ? โหลดช้าขนาดนี้จะให้ฉันเข้าเกมปีหน้าเลยรึไง? เกมขนาด 100 กว่า GB ของฉันยังโหลดเร็วกว่า EPIC Platform อีก”

“จะเล่นเกมอะไรสักที ต้องมารอติดตั้ง EPIC online service ก่อนอีกเหรอเนี่ย? ไม่เห็นมีบอกในหน้าสินค้าเลยนะ แล้วดันมาค้างอยู่ที่ 12MB ตลอดกาลเพราะเรื่อง ‘ความน่าเชื่อถือ’ อะไรเนี่ย งงไปหมดแล้ว!”

“เข้าเล่นไม่ได้ด้วยซ้ำผิดหวังชิปเป๋ง”

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกแห่งสงครามอวกาศที่เต็มไปด้วยความมันส์และความตื่นเต้น! ในภาคนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทหารนาวิกโยธินอวกาศผู้แข็งแกร่ง กอบกู้จักรวาลจากเหล่าศัตรูที่น่ากลัว พร้อมเปิดเผยความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button