ข่าว

แฟน Helldivers 2 ทายถูก เกราะใหม่ Ground Breaker ติดตั้งสกิลผิดพลาด

ทีมงานลั่นจะมีการแก้ไขให้เร็วๆ นี้

เกราะใหม่ CE-27 Ground Breaker ที่มากับ Warbond ชุดล่าสุดของ Helldivers 2 นั้นทีมงานตั้งใจจะใส่สกิล Passive อื่นให้จริงๆ อย่างที่แฟนเกมคาดไว้ ซึ่งทีมงานก็จะรีบแก้ไขให้กลับมาถูกต้องโดยเร็วที่สุด

“ขอแจ้งเรื่องเกราะ CE-27 Ground Breaker ว่าเราทราบถึงความผิดพลาดเล็กน้อยซึ่งทำให้มีการติดตั้งสกิล Servo-Assisted แทน Engineering Kit อย่างที่โฆษณาไว้” Spitz ผู้จัดการชุมชนกล่าวใน Discord “จะมีการแก้ไขในเร็วๆ นี้ – รบกวนผู้เล่นอย่าลืมเรื่องนี้ถ้าใครกำลังคิดจะซื้อ Warbond ใหม่เพราะอยากได้เกราะนี้”

Helldivers 2 announce hotfix for CE 27 Ground Breaker Armor 01

โฆษณาของ Helldivers 2 Democratic Detonation Warbond ระบุว่าจะมีเกราะ Ground Breaker ที่มาพร้อมสกิล Engineering Kit ซึ่งช่วยลดแรงถอยหลัง 30% เมื่อหมอบหรือคลาน และกระเป๋ากระสุนจุระเบิดได้เพิ่มขึ้นอีก 2 ลูก ทำให้เมื่อเกราะจริงๆ ออกมาแล้วสกิลไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สับสนพอสมควรที่เหมือนโดนสับขาหลอกา แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี

ยกเว้นใครก็ตามที่ซื้อไปเกราะเพราะต้องการ Servo-Assisted นะ “ผมซื้อ Warbond ใหม่ไปแล้วและเอ็นจอยสุดๆ กับเกราะที่มี servo-assisted” ผู้ใช้ Reddit อย่าง Baracuta90 เขียน ” ขอร้องล่ะ…หาทางให้เราสลับสกิลเกราะได้ด้วยจะได้มีหน้าตาของเกราะอย่างที่ที่ต้องการ แถมความสามารถที่มีให้เลือกได้”

เสียงของผู้เล่นที่ต้องการแยกสกิลจากชุดเกราะนั้นเริ่มดังขึ้นในหมู่ผู้เล่น และจากเหตุการณ์ที่ Ground Breaker ดันได้สกิลไม่ตรงกับที่ควรเป็นนี้ก็ยิ่งกระพือไฟข้อเรียกร้องขึ้นอีก นอกจากนี้ Warbond ชุดล่าสุดยังเจอกระแสตอบรับทั้งที่ชอบและไม่ชอบ โดยผลโหวตของทีมพัฒนาก็ชี้ว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าต้องมีการปรับปรุงบ้าง โดยเฉพาะไอ้ BR-14 Adjudicator กระบอกนั้นที่กากเกินทน จนเหมือนพวก Automatons กำลังกลั่นแกล้งบอกให้เราใช้

Back to top button