ข่าว

Valve กำลังแอบสร้างเกมใหม่ที่ชื่อว่า Deadlock

เกมสไตล์ Hero Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 6v6

มีข่าวหลุดที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน โดยข่าวนี้เกี่ยวข้องกับ Valve ที่มีผู้ใช้งาน X คนหนึ่งได้ระบุว่า “Valve กำลังแอบสร้างเกมใหม่ที่ชื่อว่า Deadlock” ซึ่งข้อมูลนี้ไม่ได้มาแบบลอยลม แต่มีภาพหลักฐานยืนยันถึง 4 ภาพให้เราได้ชมกันด้วย!

Deadlock เกมสไตล์ Hero Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 6v6

เกมนี้จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Deadlock ซึ่งก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวถูกเรียกว่า Neon Prime และ Citadel ซึ่งเป็นชื่อที่เรียกกันภายในบริษัท Valve ซึ่งทางผู้ใช้งาน X ที่ชื่อว่า Gabe Follower ได้ระบุว่าเกมนี้จะเป็นเกมแนว Hero Shooter มุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 6v6

“เกมจะมีแผนที่ขนาดใหญ่ แบ่งเป็นทั้งหมด 4 เลน ที่มีระบบ Tower Defense รวมถึงมีไอเทมและสกิลต่าง ๆ (ตัวละครหนึ่งมี 4 สกิล) ให้ผู้เล่นเลือกใช้งานด้วย” โดยทาง Gabe Follower ยังเสริมอีกว่า Deadlock จะมีฉากเป็นแบบแฟนตาซีผสมผสานกับสไตล์สตีมพังค์ มีทั้งเมจ มอนสเตอร์ และหุ่นยนต์ สุดท้ายนี้ผู้ใช้งาน X ยังบอกว่าเกมจะมีระบบ Fast Travel ด้วยรางลอยฟ้า “คล้ายกับ Bioshock Infinite”

อย่างไรก็ตาม ทีมงานต้องขอย้ำก่อนว่า ณ ขณะนี้ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Valve แต่อย่างใด ทำให้เราขอย้ำอีกครั้งว่าอยากให้ผู้อ่านฟังหูไว้หูก่อนนะครับ ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ภาพหลุดเกม Deadlock

ที่มา
imgurinsider-gaming

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button