ข่าว

แฟนเกมฉะ! Ubisoft กล้ามากให้พรีออเดอร์ Assassin’s Creed Shadows โดยยังไม่โชว์เกมเพลย์!

ในขณะที่บางคนมาคอมเมนต์ 'ยังไม่ชินอีกเหรอ?'

ในตอนนี้เกม Assassin’s Creed Shadows ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในการเปิดตัวนี้ก็ได้มีการเผยเทรลเลอร์แบบภาพยนตร์ เทรลเลอร์นำเสนอข้อมูลจากทีมพัฒนา รวมไปถึงการเปิดให้ผู้ที่สนใจได้พรีออเดอร์เกมกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งรู้สึกหัวเสียที่ Ubisoft เปิดให้พรีออเดอร์เกมโดยที่ไม่ได้โชว์เทรลเลอร์เกมเพลย์ก่อน ทำให้ในตอนนี้โซนคอมเมนต์ของเกมดังกล่าวในเทรลเลอร์ “Assassin’s Creed Shadows: Who Are Naoe and Yasuke?” กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

Ubisoft โดนแหกประเด็นให้พรีออเดอร์ Assassin’s Creed Shadows โดยที่ยังไม่เผยเกมเพลย์

ณ ตอนนี้ในโซนคอมเมนต์ของเทรลเลอร์ Assassin’s Creed Shadows มีผู้ชมคนหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ และก็ได้รับความสนใจไม่น้อยด้วยการตอบกลับมากกว่า 300 ครั้ง (ณ เวลาที่ทำข่าว) โดยเขาได้คอมเมนต์เปิดประเด็นไว้ว่า “Ubisoft กล้ามากให้พรีออเดอร์ Assassin’s Creed Shadows โดยยังไม่โชว์เกมเพลย์เลยแม้แต่น้อย” ส่วนคอมเมนต์ที่ตามมาก็มีทั้งคอมเมนต์เห็นด้วย, ไม่เห็นด้วยกับคอมเมนต์, แซว Ubisoft รวมไปถึงแสดงความเห็นอื่น ๆ เช่น

“เกม Assassin’s Creed มันก็ดีอยู่แล้ว จะไปกังวลทำไม?” – @GozuTob

“นี่คือ Ubisoft ที่คุณจะต้องยอมรับความจริงที่ว่าคุณอาจจะไม่ได้เป็นเจ้าของเกมที่คุณจ่ายไป” – @iggyeegii9004

“ยังไม่ชินอีกเหรอ? พวกเขาทำแบบนี้ทุกปีแหล่ะ 555” – @NVRDYING

“รอจนกว่าจะมีการเปิดเผยเกมเพลย์ก่อนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรีบหรอก มันไม่ใช่ปี 2010 ที่การพรีออเดอร์มีจำนวนจำกัด” – @jarde1989

“เอ่อ… ถ้าอิงจากเกมนี้ น่าจะเป็นเกมเพลย์แนวเดียวกับ Assassin’s Creed Origins แหละครับ” – @mcdooglesonmcdoogleson9768

“เดี๋ยวนะ นายตื่นเต้นกับเรื่องนี้จริง ๆ เหรอ” – @3lle272

“คนก็น่าจะพรีออเดอร์กันอยู่แล้ว เพราะเกมนี้ก็เหมือนกับเกมกีฬา, Call of Duty รวมไปถึง Pokémon ที่ผู้คนต่างรู้ดีว่าพวกเขาจะได้เล่นเกมแบบไหน” – @isimikehinde5584

“แม้สิ่งที่หลายคนพูดจะเป็นความจริง แต่ก็ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับการทำธุรกิจที่แย่แบบนี้นะ” – @kinghashbrown7998

“ปัญหาคือพวกเขาขอให้ผู้เล่นพรีออเดอร์ก่อนที่จะมีการเปิดเผยภาพจริงในเกมซึ่งมันไม่โอเค” – @9v918

“เขารู้ไงว่าคนจะพรีออเดอร์อยู่แล้วโดยไม่ต้องโชว์เกมเพลย์อะไรเลย ง่าย ๆ แค่นั้น” – @AD-sg9tr

ผู้อ่านล่ะครับจะพรีออเดอร์เกมนี้หรือไม่ มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
youtube

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button