ข่าว

Tower of God : Great Journey เลื่อนเปิดให้บริการเป็นไตรมาสที่ 1 ปี 2023

เกมมือถือ Action ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง

หลังจากที่เดือนกันยายนที่ผ่านมา Tower of God : Great Journey เกมมือถือแนว Action ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังที่เคยเปิดในแดนกิมจิมาก่อนหน้านี้ ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ ต้อนรับการเตรียมเปิดตัวทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ในวันนี้เราก็มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับเกมนี้มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

จากโพสต์ด้านบนนี้ได้มีการระบุว่าเกมดังกล่าวจะเลื่อนวันเปิดให้บริการไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 1 (เดือนมกราคม – มีนาคม) ปี 2023 แทน โดยข้อความทั้งหมดระบุไว้ดังนี้

“เราขอขอบคุณการรอคอยและความตื่นเต้นของคุณสำหรับการเปิดตัว Tower of God ทั่วโลก และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของ Tower of God : Great Journey ก่อนที่คุณจะเข้าไปในหอคอยแห่งนี้ เราจึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวกลับไปที่ไตรมาสที่ 1 ปี 2023 เราจะนำเสนอข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ โปรดติดตามกันด้วยนะ!”

เกมมือถือ Tower of God จะเป็นเกมแอ็กชั่นสวมบทบาท 2 มิติที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม โดยทาง NGEL Games ให้คำมั่นสัญญาว่าเกมดังกล่าวจะมาพร้อมเกมเพลย์ “แอ็กชั่นคุณภาพสูง” ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยปีนหอคอยไปพร้อม ๆ กับมิตรสหายของคุณ ซึ่งทุก ๆ การต่อสู้จะเกิดขึ้นเฉพาะบนหอคอยที่มีบอสสุดโหดรอคอยคุณอยู่ บอกได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับกราฟิกคุณภาพที่เหนือจินตนาการ พร้อมพบปะกับผู้เล่นท่านอื่น

ข้อมูลของอนิเมะ (อ้างอิงจาก Webtoon)

พัม หนุ่มน้อยผู้ย่างกรายเข้าไปในหอคอย เพื่อตามหาเพื่อนหญิงที่ตัวเองรัก แต่การขึ้นไปบนหอคอยนั้นกลับเต็มไปด้วยความยากลำบาก เพราะในแต่ละชั้นที่เขาไปถึง เขาจำเป็นต้องผ่านด่านการทดสอบจากผู้คุ้มกันของแต่ละชั้น เพื่อผ่านเข้าสู่ชั้นต่อไป เขาจะต้องทำทุกสิ่งเพื่อบรรลุสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจ ทางเลือกของเขามีเพียงทางเดียว และนั่นก็ คือ…?!

หากผู้อ่านคนใดต้องการอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ ก็สามารถมาอ่านได้ที่นี่ครับ www.webtoons.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button