ข่าว

Diablo IV ปิดการใช้งานไอเทม Barbarian’s Gohr’s Devastating Grips

เพราะพลังมันรุนแรงกว่าที่คิดไว้

Diablo IV ได้ทำให้โลกของเกมสั่นสะเทือนด้วยการพาผู้เล่นดำดิ่งสู่บทล่าสุดของมหากาพย์ Eternal Conflict Saga ด้วยการกลับมาของ Lilith ผู้น่าเกรงขามและความท้าทายใหม่ ๆ มากมาย อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความตื่นเต้นเหล่านี้กลับมีบางอย่างที่ทำให้ผู้เล่น Barbarian รู้สึกผิดหวัง

image 373

Blizzard ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Diablo IV ได้ตัดสินใจปิดการใช้งานพลังพิเศษของหนึ่งในไอเทมล้ำค่าของ Barbarian ที่ชื่อว่า Gohr’s Devastating Grips โดยผู้พัฒนาให้สาเหตุว่าพวกเขารู้สึกว่าเอฟเฟกต์ของไอเทมนั้นทรงพลังเกินไป ทำให้เกมเสียความสมดุล

Gohr’s Devastating Grips เป็นไอเทมหายากในบรรดาไอเทมระดับสูงสุดของเกม ถุงมือ Barbarian มีพลังพิเศษที่เรียกว่า ” Whirlwind” ซึ่งทำให้เกิดการระเบิดที่รุนแรงเมื่อใช้พลังเสร็จสิ้น และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูโดยรอบ ปัญหาเกิดจากการที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งใช้งานและหยุดเอฟเฟกต์ดังกล่าวได้ตามต้องการ ทำให้ผู้เล่นสามารถสั่งให้เกิดการระเบิดหลายครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็ว และด้วยสาเหตุนี้ทำให้ Blizzard ตัดสินใจปิดการใช้งานพลังงานชั่วคราวจนกว่าจะสามารถดำเนินการแก้ไขสมดุลได้นั่นเอง

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button