ข่าว

ผู้พากย์เสียง Geralt ในเกมเผย ‘เขาจะเลือกใครระหว่าง Yennefer หรือ Triss’

อีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนรักพี่เสียดายน้อง

Triss และ Yennefer เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสาวประจำเกมซีรีส์ The Witcher ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สานสัมพันธ์ได้ทั้งคู่ โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะสานสัมพันธ์กับใคร โดยในวันนี้ทางผู้พากย์เสียง Geralt ในเกมก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าถ้าเป็นเขา “เขาจะเลือกใครระหว่าง Yennefer หรือ Triss”

@xboxon

We asked Geralt who he actually prefers: Yennefer or Triss.. 🤔 #xbox #witcher3 #gamingontiktok #gamingnews #geralt #yennefer #triss

♬ original sound – Xbox On

Doug Cockle นักพากย์เสียงของ Geralt ตั้งแต่ภาคแรกได้ถูกสัมภาษณ์ว่า “เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Yen หรือไม่?” ซึ่ง Cockle พูดตามความคิดของเขาว่า “ผมเหรอ? ไม่เลย ผมชอบทั้งสองคนนะ พวกเธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งทั้งคู่” โดยเขาได้พูดต่อว่าไม่ใช่ว่าเขาไม่ชอบ Yen นะ แต่ถ้าให้เขาเลือกจริง ๆ เขาคงจะ “สนใจ Triss” มากกว่า

เว็บไซต์ gamerant ได้แสดงความเห็นว่า “มันสมเหตุสมผลมากที่ Cockle จะเลือก Triss ในท้ายที่สุด เพราะ Triss มีความโดดเด่นและมีความโรแมนติกในเกม The Witcher ทั้งสามเกม ในทางกลับกัน Yennefer ไม่ได้อยู่ใน The Witcher ภาคแรก และปรากฏตัวในเหตุการณ์ย้อนหลังใน The Witcher 2 เท่านั้น แม้ว่า Yennefer เป็นตัวละครที่น่าทึ่งใน The Witcher 3 แต่เธอไม่มีสายสัมพันธ์แบบเดียวกับที่ Triss มีกับคนที่เล่น The Witcher และ The Witcher 2 นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ Cockle ใกล้ชิดกับ Triss มากกว่า”

อย่างไรก็ตามในนิยาย The Witcher นั้น Triss เป็นเพียงตัวละครที่ปรากฏตัวขึ้นในนิยายเท่านั้น แต่ Yennefer ถูกเขียนให้เป็นคู่แท้เพียงคนเดียวสำหรับ Geralt รวมไปถึงคำตอบของผู้เล่นนั้นจะเลือกใครก็อยู่ที่ผู้เล่นเลยครับ

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition เป็นเกมเวอร์ชั่นอัปเกรดที่จะปรับปรุงเกมในหลาย ๆ จุดไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดกราฟิกภายในเกมให้งดงามอลังการยิ่งขึ้น , มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกม รวมไปถึงเนื้อหาจากซีรีส์ Netflix’s The Witcher อีกทั้งมีการแก้ไขบั๊ค และรองรับการใช้งานจอย DualSense ของ PS5 ด้วย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button