ข่าว

ผู้เล่น The Witcher 3 ได้เฮ! ทหารยามถูกเนิร์ฟแล้ว!

หลังจากที่โหดกว่าจอมปีศาจมานานแสนนาน

หากให้พูดถึงศัตรูที่น่าเกรงขามที่สุดภายในเกม RPG แน่นอนว่าหลาย ๆ คนจะต้องคิดถึงมินิบอส หรือบอสภายในเกมอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่กับเกม The Witcher 3: Wild Hunt ครับ เพราะศัตรูที่น่ากลัวจริง ๆ แล้วกลับกลายเป็นเหล่าทหารยามเฝ้าเมืองทั้งหลาย!

image 804

ต้องบอกก่อนว่าทหารยามภายในเกม The Witcher 3: Wild Hunt มีความแข็งแกร่งอยู่พอสมควร ทั้งพลังป้องกันที่สูง แถมเวลาโจมตีโดนเราแต่ละครั้งมีกระอักเลือดเลยทีเดียว ยิ่งเวลาในช่วงต้นเกม ทหารยามเรียกได้ว่าคือนรกของเหล่า Witcher หน้าใหม่ทุกคน อีกทั้งทหารพวกนี้เวลาต่อสู้กับเราก็ไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่เรียกได้ว่ามาเรื่อย ๆ ยิ่งสู้นานเท่าไหร่ พวกมันก็ยิ่งเรียกพวกมารุมเรามากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในเกมอัปเกรดล่าสุดอย่าง The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition ได้มีการปรับบาลานซ์ของทหารยามเหล่านี้ ทำให้พวกมันอ่อนแอลงไปมากพอสมควร ทำให้ในตอนนี้ผู้เล่นเกม The Witcher 3 หลายคนได้เข้าไปเล่นเกมนี้ และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการ “ล้างแค้น!” โดยพวกเขาได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ถึงเวลาล้างแค้นแล้วว้อยยยย”
“อัดอั้นมานานนนน ฆ่าม๊านนนนน”
“ชโลมเลือดพวกมันลงแผ่นดินซะ!”
“ถึงเวลาเอาคืนนนนนน”
“เดี๋ยวจะต้องมี Mod มาบัฟทหารให้โหดเหมือนเดิมแหงเลย”

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition เป็นเกมเวอร์ชั่นอัปเกรดที่จะปรับปรุงเกมในหลาย ๆ จุดไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดกราฟิกภายในเกมให้งดงามอลังการยิ่งขึ้น , มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกม รวมไปถึงเนื้อหาจากซีรีส์ Netflix’s The Witcher อีกทั้งมีการแก้ไขบั๊ค และรองรับการใช้งานจอย DualSense ของ PS5 ด้วย

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button