ข่าว

หลุดภาพเกม The Sims 5 ช่วง Palytest จำนวนมาก

เผยให้เห็นภายในของอพาร์ทเมนต์

การรั่วไหลดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับเกม AAA ที่ประกาศในตลาดเกม โดยล่าสุดเกม The Sims 5 (ชื่อชั่วคราวในตอนนี้) ของ Electronic Arts ก็เป็นอีกหนึ่งเกมล่าสุดที่มีข่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยภาพนี้อยู่ช่วง Alpha ภายใต้ชื่อ Project Rene ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นเกมภาคใหม่ต่อจาก The Sims 4 ที่เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2014

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Exputer (ซึ่ง ณ ตอนนี้บัญชีดังกล่าวถูกลบไปแล้ว) โดยมีรายงานว่า Project Rene ได้เริ่มต้นทดสอบช่วง Playtest ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งคาดการณ์ว่านี่คือสาเหตุที่ภาพเหล่านี้หลุดออกมาได้

Off screen pictures of a play test for The Sims 5.
by inthesims
image 612
image 613
image 614
image 615

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของอพาร์ทเมนต์ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้รวมอยู่ในเกมภาคหลักภาคใดเลย (แต่เคยปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหา DLC) โดยในภาพนี้แสดงสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นโหมดการสร้างของเกมพร้อมข้อความที่ระบุว่า “ปรับแต่งอพาร์ทเมนต์ของคุณด้วยผนังและเฟอร์นิเจอร์ ค้นหาเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้เล่นสร้างขึ้นผ่านปุ่ม Discovering และเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างโดย Maxis ผ่านปุ่ม Buy” ซึ่งจุดนี้เองยังบ่งชี้ว่าเกมดังกล่าวจะสานต่อแนวโน้มของเกมก่อนหน้าที่อนุญาตให้ผู้เล่นสร้างและแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของตนเองเพื่อให้ผู้ใช้รายอื่นดาวน์โหลดผ่านอินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้เราจะได้เห็นภาพที่แสดงให้เห็นสภาพแวดล้อมในเมืองและเป็นไปได้ว่าอาคารหลายชั้นในภาพนั้นน่าจะเป็นอพาร์ทเมนต์ที่ชาวซิมส์หรือครอบครัวแต่ละคนสามารถอาศัยอยู่ได้

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง EA หรือ Maxis ทำให้ผู้เล่นก็ต้องทำใจเผื่อไว้หน่อยว่าข่าวนี้อาจจะเป็นภาพเท็จก็เป็นได้ครับ

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button