ข่าว

เขาลือว่า The Last of Us Part III จะถ่ายทำโมแคปและอัดเสียงปีนี้

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย

ด้วยความสำเร็จของ The Last of Us ที่ดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ ในตอนนี้จะกลับมาเฝ้ารอข่าวของ The Last of Us Part III อย่างใจจดใจจ่อ และข่าวหลุดล่าสุดจาก ViewerAnon ผู้ปล่อยข้อมูลหลุดคนสำคัญก็ได้ทำให้ชุมชนเกมนี้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง

จากข้อมูลของ ViewerAnon ได้ระบุว่า The Last of Us Part III ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา โดยมีการระบุว่า Naughty Dog กำลังคัดเลือกตัวละครที่แตกต่างกัน 5 ตัว ได้แก่ Lucas, Mason, Val, Ezra และ Gracie ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องราว ตัวละครเหล่านี้ถูกอธิบายว่าเป็นกลุ่มคนที่พยายามเอาชีวิตรอดด้วยกันในบ้านสไตล์วิกตอเรียนในเขตชานเมืองของเมืองนิรนาม เรื่องราวของพวกเขาจะไปบรรจบกับการเดินทางของ Ellie ได้อย่างไรนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย และยังไม่แน่ใจว่าตัวละครอย่าง Abby และ Lev จะกลับมาหรือไม่

นอกจากนี้ ViewerAnon ยังกล่าวถึงการถ่ายทำครั้งใหญ่ของเกมที่จะมีขึ้นในปีนี้ รวมถึงการถ่ายทำโมชั่นแคปเจอร์และการบันทึกเสียงด้วย ทำให้แฟนเกมนั้นตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง ViewerAnon ยังย้ำว่า Ellie จะมีบทบาทสำคัญไม่แพ้กันใน The Last of Us Part III เช่นเดียวกับที่เธอทำในภาคที่สอง แม้ว่าสิ่งนี้อาจไม่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ เท่าไหร่ แต่มันเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของตัวละครอย่าง Ellie ที่จะมาสานต่อเรื่องราวต่อไป

ข่าวนี้ก็สอดคล้องกับข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้ว่าสตูดิโอได้เริ่มพัฒนาเกม Single Player ภายใต้การดูแลของ Neil Druckmann ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าข่าวหลุดนี้จะเป็นจริงหรือไม่ และถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button