ข่าว

ผู้เล่นจนปัญญา เล่นเกมไม่ผ่านจนต้องไปถามบน Pornhub!

แถมได้คำตอบที่ดีด้วยนะ!

ใครจะไปคิดว่าเว็บไซต์หนัง 18+ ชื่อดังอย่าง Pornhub จะกลายเป็นแหล่งรวมเซียนเกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้ามาสอบถามถึงวิธีการเอาชนะบอส หรือไขปริศนาเกมไปซะอย่างนั้น!?

image 1784

PCGamer รายงานว่าเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ดังกล่าวมีวิดีโอ Let’s Play จำนวนมากที่ไม่มีเนื้อหาลามกอนาจารเลยแม้แต่น้อย โดยในวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นเคล็ดลับและความคิดเห็นมากมายที่คอยช่วยเหลือผู้ที่เล่นเกมและพบปัญหา เช่น ผู้เล่นคนหนึ่งขอร้องให้ช่วยหาชิ้นส่วนสำหรับเรือ Cyclops ในเกม Subnautica ซึ่งเป็นเกมผจญภัยใต้น้ำ แต่กลับมีผู้ดูหนังโป๊จำนวนมากเข้ามาให้คำแนะนำในการหาอะไหล่ต่าง ๆ ภายในเกม

นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอื่น ๆ อีกมากที่เข้ามาขอความช่วยเหลือสำหรับเกมต่าง ๆ ตั้งแต่ Minecraft, Dark Souls หรือแม้แต่ Elden Ring ผลที่ได้คือคำตอบที่ละเอียดกลับไปจนทำให้หลายคนนึกส่งสัยว่านี่คือแหล่งรวมเกมเมอร์ หรือแหล่งรวมหนังโป๊กันแน่ ซึ่งทางเว็บไซต์ Kotaku ถึงกับออกปากว่า “นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเราเดินเข้าไปในที่มืดมิดเรายังได้พบกับแสงสว่างที่เราไม่คิดว่าจะได้พบ”

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแต่ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปลกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีวิดีโอ Let’s Play อะไรมาให้เราได้ชมกันบนเว็บไซต์ 18+ นี้กันอีกบ้าง

ที่มา : kotaku

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button