ข่าวคอนโซล / พีซี

Tekken 8 เผยตัวละครใหม่ Lidia Sobieska อัปเดตหน้าร้อนปีนี้

นักสู้ชาวโปแลนด์ที่พ่วงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศ

ในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Evo Japan 2024 ทางผู้พัฒนาเกม Bandai Namco ได้เปิดเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ แนะนำรายละเอียดของ DLC Season 1 ของเกม Tekken 8 โดยตัวละครตัวต่อไปที่จะอัxเดตถัดจาก Eddy Gordo นั้นได้แก่ Lidia Sobieska ผู้ใช้วิชาคาราเต้

วิดีโอตัวอย่างภาษาอังกฤษ

Lidia Sobieska เป็นนักสู้ชาวโปแลนด์ที่พ่วงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศโปแลนด์ในจักรวาลของเกม Tekken ด้วย โดยเธอเป็นผู้ใช้วิชาคาราเต้ต้นตำรับไม่ได้ผสมผสานกับวิชาต่อสู้อื่นอย่างของตัวละคร Jin Kazama หรือ Reina Mishima โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Tekken 7 ในฐานะ DLC คนสุดท้ายของเกม และด้วยความนิยมของตัวละครที่สูงก็ทำให้เธอได้กลับมาอีกครั้งในฐานะตัวละคร DLC ของเกมภาคนี้นี่เอง

Tekken 8 Season 1 update Lidia 01

นอกจากการเปิดเผยตัวละคร Lidia แล้ว ตัวอย่างใหม่นี้ยังเผยแผนงานอัปเดตของ Season 1 หรือ DLC ช่วงปีแรกของเกมด้วย โดยจะมีการปรับบาลานซ์ตัวละครครั้งใหญ่ เพิ่มด่านใหม่ ระบบถ่ายภาพ และเรื่องราวของตัวละคร DLC ทั้ง 4 คนที่จะผนวกเข้าไปในเนื้อเรื่องของเกมภาค 8 ที่จะเกิดขึ้นระหว่างเนื้อเรื่องหลักของเกม รวมถึงโหมดฝึกฝนแบบออนไลน์และระบบที่เอาตัวละคร Ghost มาสู้กันเองแทนได้

Tekken 8 Season 1 update Lidia 02

ล่าสุดหลังจาก Lidia Sobieska เปิดตัวแล้ว ตอนนี้ก็จะเหลืออีกสองตัวละครที่เกม Tekken 8 จะปล่อยออกมา ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับว่าจะเป็นใคร

ที่มา
Gematsu
Back to top button