ข่าว

เกมเมอร์แซว ‘ท่า Rage Art ของ Lars ใน TEKKEN 8 ดูคุ้น ๆ ตานะ’

เรียนรู้มาจากตอนไปเยือน Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 ใช่ไหม

Lars Alexandersson เป็นตัวละครจากเกมซีรีส์ TEKKEN ที่เคยได้มีโอกาสไปเข้าร่วมสังเวียนในเกมซีรีส์อื่นอย่าง Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 2 โดยตัวละครนี้ปรากฎตัวครั้งแรกในเกม Tekken 6: Bloodline Rebellion นั่นเอง

และล่าสุดทาง BANDAI NAMCO ได้ปล่อยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ของ Lars Alexandersson ใน TEKKEN 8 ให้เราได้ชมกัน โดยเราจะได้เห็นรูปแบบการต่อสู้ทั่วไป และท่า Rage Art ของตัวละครนี้เราจะได้เห็นตัวละครดังกล่าวใช้พลังของไฟฟ้าในการโจมตีศัตรูอีกด้วย อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นความจำดีคนหนึ่งบอกว่า “ท่า Rage Art ของ Lars ใน TEKKEN 8 ดูคุ้น ๆ ตานะ”

แฟน ๆ ของทั้ง TEKKEN และ Naruto สังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง Rage Art ของ Lars ใน TEKKEN 8 และ Ultimate Jutsu ของตัวละครใน Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 ที่ Lars ปรากฏตัวเป็นตัวละครรับเชิญพิเศษ ซึ่งจากวิดีโอด้านบนนี้เราจะเห็นได้ว่าอนิเมชั่นและมุมกล้องค่อนข้างคล้ายกัน และมีลำดับการจบการโจมตีที่เหมือนกันโดยที่ Lars ชกคู่ต่อสู้ลงไปที่พื้นนั่นเอง

นอกจากนี้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ดังกล่าวยังได้มองว่าท่าไม้ตายนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากท่าตัดสายฟ้า (Lightning Cutter Ninjustsu) ของ Kakashi จากซีรีส์ Naruto โดยเราจะได้เห็นตัวละครนี้กระโดดชิ่งไปมาพร้อมกับพลังสายฟ้าในมือ ซึ่งก็ดูคล้ายกับท่าที่ Lars ใช้ใน TEKKEN 8 ด้วยเช่นกัน

อาจจะดูแปลกไปสักเล็กน้อยที่ 2 เกมคนละซีรีส์จะมีความคล้ายคลึงกัน แต่ก็พอยอมรับได้เนื่องจากทั้งเกม TEKKEN และ Naruto เผยแพร่โดย BANDAI NAMCO เจ้าเดียวกันนั่นเอง

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button