ข่าว

TEKKEN 8 ประกาศเปิดทดสอบช่วง Closed Alpha Test

ก้าวแรกสู่สังเวียน Esports

แฟนเกม TEKKEN 8 ที่มั่นใจว่าตนเองมีฝีมือกล้าแกร่งพอมาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาประกาศเปิดทดสอบช่วง Closed Alpha Test ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมแข่งขันกัน

อย่างไรก็ตามในรายละเอียดเบื้องต้นที่มีการประกาศออกมาในครั้งนี้ได้ระบุไว้ว่าการแข่งขันนี้จะดำเนินการแบบออฟไลน์ทั้งหมด ซึ่งจุดประสงค์ของการทดสอบนี้คือการรวบรวมไอเดียเพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงระบบการต่อสู้ของ TEKKEN 8 โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะถูกขอให้ทำแบบสอบถามออนไลน์ด้วย

สำหรับการทดสอบนี้จะเกิดขึ้น 3 ช่วงได้แก่

  1. งาน TEKKEN 8 Closed Alpha Test at Evo Japan 2023 ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 66
  2. งาน『鉄拳8』クローズドαテスト@The MIXUP 2023 – Round 5 ระหว่างวันที่ 21 – 23 เม.ย. 66
  3. งาน『鉄拳8』クローズドαテスト@COMBO BREAKER 2023 ระหว่างวันที่ 26 – 28 พ.ค. 66

และในโอกาสนี้ทางทีมงานก็ได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดของการควบคุมตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจต้องการติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://tekken-esports.bn-ent.net

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button