ข่าว

Sword of Convallaria ปล่อยเพลง Iria’s Folk Song

ฟังได้เพลิดเพลินในภาษาแฟนตาซี

หลายคนคงทราบอยู่แล้วว่า Sword of Convallaria ได้ Hitoshi Sakimoto ผู้ที่เป็น Music producer ชื่อดังที่มีผลงานมากมายจากเกม Final Fantasy Tactics, Final Fantasy XII รวมไปถึง Tactics Ogre มาเป็นผู้รับผิดชอบทำดนตรีประกอบเกมนี้ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเกมดังกล่าวจะมีเพลงประกอบที่ไพเราะติดหูอย่างแน่นอน

และล่าสุดทางเพจ Sword of Convallaria ได้ออกมาปล่อยเพลงสุดไพเราะให้เราได้ฟังกัน โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า Iria’s Folk Song ซึ่งหากใครได้ฟังแล้วจะรู้สึกแปลกเสียหน่อยเพราะเนื้อเพลงนั้นไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาในการขับร้อง แต่เป็นภาษาแฟนตาซีซึ่งเป็นภาษาของเผ่า Vlderians ซึ่งเป็นเผ่าที่โดดเด่นด้านการร้องเล่นเต้นแสดงนั่นเอง ฉะนั้นการันตีได้เลยว่าเพลงนี้จะต้องเพราะติดหูอย่างแน่นอน

Sword of Convallaria ปล่อยเพลง Iria’s Folk Song

Sword of Convallaria เป็นเกม Tactic RPG เดินตามช่องในสไตล์ภาพแบบ Pixel คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy Tactic ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับ ‘สันติภาพ’ และ ‘มนุษยขาติ’ ภายในเมือง ‘Ilia’ อาณาจักรเล็ก ๆ ที่อุดมไปด้วย ‘คริสตัลศักดิ์สิทธิ์’ มากมาย จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายของสงครามกลางเมือง มีคุณเท่านั้นที่จะกลายเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือชาวเมืองให้รอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button