ข่าว

ผู้เล่น Assassin’s Creed Mirage เริ่มชอบระบบ Teleport ของ Basim

มันน่าประทับใจกว่าที่คิด

ตอนนี้ Assassin’s Creed Mirage ได้วางจำหน่ายแล้ว แฟน ๆ ดูเหมือนจะเริ่มเปลี่ยนใจเกี่ยวกับความสามารถในการเคลื่อนย้ายด้วยพริบตา (Teleport) ของ Basim ซึ่งเดิมทีถูกมองว่ามันเว่อเกินไป

เมื่อความสามารถนี้ถูกเปิดเผยครั้งแรกในการเปิดตัวเกมเพลย์ Ubisoft Forward ของ Mirage แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจกับมัน โดยหลายคนมองว่ามันดูเว่อเกินไป ทำให้เกมดูไม่สมจริงอย่างที่ควรเป็น อย่างไรก็ตาม หลังจากเล่น Mirage ด้วยตัวเองแล้ว แฟน ๆ หลายคนพบว่าความสามารถในการเคลื่อนย้ายด้วยพริบตาเป็นสิ่งที่น่าพอใจในการใช้และดูเหมือนจะไม่เกินจริงสำหรับ Assassin’s Creed

Redditor ที่ชื่อว่า leslouie กล่าวว่า “ฉันเกลียดการ Teleport นี้มากในตอนที่ฉันเห็นมันครั้งแรก… แต่ตอนนี้ฉันรักมันโคตร ๆ” ในขณะที่ Redditor อีกคนหนึ่ง SirCarlt ซึ่งเดิมได้ระบุว่า Animus คิดว่า Basim กำลังเคลื่อนย้ายด้วยพริบตาเพราะเขากำลังเคลื่อนไหวเร็วเกินไป มันดู “ขี้เกียจและไม่สมเหตุสมผล” แต่ในตอนนี้เขาพบว่าความสามารถนี้ “น่าพอใจในการใช้” หลังจากเล่น Mirage ด้วยตัวเองแล้ว

Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft เกมนี้จะเป็นภาคหลักลำดับที่ 13 ในซีรีส์ Assassin’s Creed และเป็นภาคต่อของ Assassin’s Creed Valhalla ในปี 2020 เกมนี้มีวางจำหน่ายแล้วสำหรับ Amazon Luna, PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงแบกแดดสมัยศตวรรษที่ 9 ติดตาม Basim Ibn Ishaq (ตัวละครที่เปิดตัวครั้งแรกใน Valhalla) และการเปลี่ยนผ่านชีวิตของเขาจากหัวขโมยข้างถนนไปจนถึงสมาชิกเต็มตัวแห่งกลุ่มภราดรนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อสันติภาพและเสรีภาพกับเหล่า Templar Order

ที่มา : thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button