ข่าว

Elden Ring Shadow of the Erdtree เผยภาพตัวละครใหม่

แฟนเกมกรี๊ด ‘ชั้นจะต้องหาชุดนี้มาใช้ให้ได้’

FromSoftware ได้ทวีตภาพใหม่ของ Elden Ring Shadow of the Erdtree เผยโฉมตัวละครใหม่ โดยภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นตัวละครนี้ถือดาบไว้ในมือข้างหนึ่งและหมวกคล้ายกับ Dark Souls 2 อีกข้าง พร้อมถามว่า “พร้อมจะร่วมทางไปกับพวกเราไหม?”

Elden Ring Shadow of the Erdtree เผยภาพตัวละครใหม่

แม้จะไม่มีข้อมูลอื่น ๆ ประกอบ แต่แฟนเกมบางคนชี้ให้เห็นความคล้ายคลึงกับตัวละครจากตัวอย่างเนื้อเรื่องล่าสุด ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และบทพูด ว่าตัวละครนั้นปรากฏตัวขณะคุกเข่าอยู่ด้านหน้าสุด โดยตัวละครนี้อาจจะเป็นผู้เล่าเรื่องในตัวอย่างและอาจเป็นผู้นำตัวละครอื่น ๆ ที่อยู่รอบข้าง รวมไปถึงเรายังไม่อาจทราบได้ว่าตัวละครนี้ “เป็นมิตรหรือศัตรู”

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ชุดของตัวละครที่หลายคนบอกว่า ชอบสุด ๆ เช่น

“ชุดนั้นชั้นจะคราฟมาให้ได้เลย!”

“ชุดสวยดีนี่ ขอละกันนะ…”

“ชุดเกราะสวยมาก ๆ ขอให้มีใส่เถอะ”

“นั่น Miquella ใช่ไหมนั่น”

“ในทวีต สายทำชุดเกราะคือกรี๊ดมากกกกกกกก กรี๊ดแบบ เราต้องทำเกราะชุดนี้ให้ได้ !!”

Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button