ข่าว

ผู้เล่น Palworld พบวิธีฆ่าบอสได้ในไม่ถึง 10 วินาที

โจมตีตรง ๆ มันเบา แต่เอฟเฟกต์พิเศษมันแรง!

การต่อสู้กับบอสภายในเกม Palworld ยังคงเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของเกมที่ท้าทายไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ค้นพบกลยุทธ์อันชาญฉลาดในการกำจัดบอสได้ง่าย ๆ โดยเขาได้แชร์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แสดงให้เห็นการเอาชนะ Paladius และ Necromus แบบง่ายดายในเวลาไม่ถึง 10 วินาที

ผู้เล่น Palworld โชว์ทริคกำจัดบอส Paladius และ Necromus

บอส Paladius และ Necromus อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ Palworld ในทะเลทรายทางเหนือของ Duneshelter แม้ว่าทั้ง Paladius และ Necromus จะเป็น Pal ระดับ 50 ที่แข็งแกร่งสำหรับผู้เล่น Palworld ทั่วไป แต่ผู้เล่นคนหนึ่งกลับจัดการพวกมันได้อย่างรวดเร็ว

บน Reddit ผู้เล่น Palworld ชื่อ Lofus1989 โพสต์คลิปวิดีโอ 21 วินาที บน subreddit r/Palworld แสดงให้เห็นการกำจัด Paladius และ Necromus ได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาได้เริ่มต้นการล่าด้วยการบินเข้าไปใกล้พวกมันด้วย Frostallion เพื่อสังเกตการณ์ จากนั้นเขาก็สั่งให้ Frostallion ใช้ท่า Blizzard Spike แช่แข็ง Paladius และ Necromus อยู่กับที่ สิ่งนี้ทำให้ Lofus1989 มีโอกาสเล็งและยิง Rocket Launcher ใส่พวกมัน

แม้ว่า Rocket Launcher เองไม่ได้สร้างความเสียหายมากนัก แต่แรงระเบิดทำให้ทั้ง Paladius และ Necromus ลอยขึ้นไปบนฟ้า หลังจากนั้นพวกมันก็ละลายออกมาจากน้ำแข็งกลางอากาศ แต่พวกมันก็ไม่สามารถบินได้ ดังนั้นแรงโน้มถ่วงของโลกจึงดึงดูด Paladius และ Necromus ตกลงมาสู่พื้นดิน และแรงกระแทกนั้นเพียงพอที่จะทำให้มันตายในทันที

ผู้เล่น Palworld คนอื่น ๆ ที่ได้เข้ามาชมวิดีโอนี้ก็ได้เสนอไอเดียอื่น ๆ เช่นการใช้ Ice Grenades ในการแช่แข็งศัตรู Lofus1989 รวมไปถึงบางคนก็ได้บอกว่ากลยุทธ์การแช่แข็งนี้ใช้ไม่ได้ผลกับ Pal ประเภทไฟหรือน้ำแข็ง เช่น Frostallion

ในขณะเดียวกัน Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button