ข่าวคอนโซล / พีซี

บั๊คใหม่ Suicide Squad: Kill the Justice League ทำให้ผู้เล่นข้ามไปฉากจบตั้งแต่เริ่มเกม

เล่นเอาเหวอจนต้องเลื่อนกำหนดการเข้า Early Access กันเลย

ถึงจะเป็นเกมที่โดนเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษสำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League แต่ถึงอย่างไรด้วยฝีมือของ Rocksteady Studios ก็ทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของโปรเจ็กต์นี้มีผู้ให้การจับตามองต่อเนื่อง โดยล่าสุดเกมก็ได้เปิดให้ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าในชุดพิเศษสามารถเข้าเล่นในรอบ Early Access ก่อนใครแล้ว ทว่าเมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์ได้ไม่นานก็กลับพบบั๊คสุดแปลกจนปิดช่องทางการเล่นแทบไม่ทัน

มีการรายงานว่าในช่วงดึกที่ผ่านมา ผู้เล่น Suicide Squad: Kill the Justice League ที่ได้เข้าเล่นเกมในรอบ Early Access ต้องเป็นอันเหวอเมื่อพวกเขาได้เข้าไปยังเกมแล้วพบว่ามีบั๊คสุดร้ายแรงที่ทำให้ข้ามไปยังฉากจบอย่างรวดเร็ว นั่นหมายความว่าแม้จะไม่ได้เห็นความเป็นไปของเนื้อเรื่อง แต่ด้วยฉากจบและคอนเทนต์ Endgame ที่เปิดให้เล่นแต่เริ่มต้นก็ทำให้อารมณ์ในการอยากเล่นลดลงไปเพราะมันคือการสปอยล์ดีๆ นั่นเอง

ภายหลัง Rocksteady Studios ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันควันด้วยการปิดช่องทางการเข้าเล่นเกมชั่วคราวก่อนที่จะเพิ่งเริ่มเปิดให้เล่นใหม่ในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ว่าแล้วก็น่าเห็นใจมากๆ ทีเดียวเพราะเจอดราม่ากันแบบไม่ได้หยุดหย่อนทีเดียว ซึ่งในส่วนของผู้เล่นทั่วไปก็จะยังมีกำหนดเข้าเล่นเกมในเวลาเดิมตามปกติ ทั้งนี้คงต้องภาวนาให้เกมไม่เจอปัญหาอะไรน่าตะขิดตะขวงใจอีกแล้วกันเนอะครับ

image 361

Suicide Squad: Kill the Justice League มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์​นี้ โดยเป็นเกมแนวโอเพนเวิลด์ – แอ็กชันผจญภัยที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็น 4 จารชนแห่ง Suicide Squad ดังต่อไปนี้คือ Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang และ King Shark ที่มีท่าโจมตีต่อสู้แตกต่างกัน โดยเราจะสามารถเดินทางสำรวจใน Metropolis จัดการปรับแต่งอาวุธและทักษะต่างๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมร่วมกันทำภารกิจ Task Force X ที่เป็นภารกิจท้าตายแลกเปลี่ยนกับอิสรภาพหรือการลดหย่อนโทษ

ปัจจุบันตัวเกมเปิดสั่งจองล่วงหน้าในเวอร์ชันเริ่มต้นที่จะมาพร้อมคอนเทนต์เกมภาคหลักและการเข้าถึงคอนเทนต์ภารกิจ – อัปเดตตัวละครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับชุดตัวละครพิเศษด้วย ส่วนเวอร์ชันเดอลุกซ์จะมีชุดตัวละคร Justice League ให้เลือกใช้ และสกินไอเทม พร้อมการเข้าเล่นเกมล่วงหน้าเป็นเวลา 3 วัน เช่นเดียวกับสิทธิ์แลกรับ Battle Pass พรีเมียมสำหรับการปลดล็อกไอเทมประจำซีซันแบบเอ็กคลูซีฟ

ที่มา
X

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button