ข่าว

นักเรียนพบข้อสอบเกี่ยวกับ Genshin Impact

แต่มาในชื่อ Ginseng Impactful

นักเรียนคนหนึ่งพบเจอการอ้างอิงเกม Genshin Impact ในข้อสอบคณิตศาสตร์ที่เรียกเสียงหัวเราะในความพยายามของครูได้ไม่น้อย โดยนักเรียนคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาแชร์เรื่องราวนี้ให้เราได้ติดตามกันครับ

image 1796

แฟนเกม Genshin Impact ได้แชร์สำเนาข้อสอบของพวกเขาที่แสดงการอ้างอิงไปยังเกมกลยุทธ์ที่เรียกว่า “Ginseng Impactful” ซึ่งชื่อดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกับเกม RPG แอ็กชั่นแบบโอเพ่นเวิลด์ของ HoYoverse พอสมควร อีกทั้งภายในข้อสอบยังระบุอีกว่าเกมดังกล่าวได้รับการเผยแพร่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งตรงกับการมาถึงของ Genshin Impact ในเดือนกันยายน 2020 นั่นเอง ซึ่งแฟน ๆ ดูเหมือนจะชอบการอ้างอิงนี้เนื่องจากโพสต์นี้ได้รับการอัปโหวตมากกว่า 2.1k บน Subreddit หลักของเกม และมีคอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“ทำข้อสอบได้ไหมไม่รู้ รู้แต่ฟินน์ไปแล้วจ้า”

“ในที่สุดเราก็ได้ภาคต่อของเกม Genshin Impact แล้วสินะ”

“เห็นคำถามแล้วผมหุบยิ้มแทบไม่ทันเลยแหะ”

“มีใครพยายามแก้โจทย์บ้างไหม?!”

“ใครเผลอหลุดขำในห้องสอบนี้รู้เลยว่าเป็นผู้ร่วมเดินทางแน่ ๆ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button