ข่าว

Street Fighter VI ให้คุณดาวน์โหลดเกมโหมดผู้เล่นเดี่ยวแยกต่างหาก

ประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะ

Capcom ได้ประกาศว่า Street Fighter VI ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนจะพร้อมให้ดาวน์โหลด “แบบแยกส่วน” ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถเลือกดาวน์โหลดเฉพาะส่วนของเกมที่ต้องการเล่น แทนที่จะดาวน์โหลดทั้งเกม

จากทวีตด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพหน้าร้าน Xbox และ Microsoft แสดงรายการให้เราได้เห็นว่าโหมด Fighting Ground และ World Tour เป็นส่วนเสริมแยกต่างหากของเกม Street Fighter VI โดย Fighting Ground ประกอบด้วยโหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ของ Street Fighter VI ในขณะที่ World Tour เป็นเรื่องราวใหม่สำหรับผู้เล่นคนเดียวของเกม ซึ่งผู้เล่นสร้างตัวละครของตัวเองและเดินทางไปทั่วโลกเพื่อฝึกฝนภายใต้ตำนานของ Street Fighter

นอกจากนี้ World Tour จะมีมินิเกมต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมเพื่อหารายได้จากการเดินทาง หลังจากการฝึกฝนกับ Luke ผู้เล่นจะได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อฝึกฝนภายใต้ Street Fighters อันโด่งดังอย่าง Ryu และ Chun-Li ในขณะที่ต่อสู้กับผู้ท้าชิงไปพร้อมกัน

แน่นอนว่าในการดาวน์โหลด Fighting Ground หรือ World Tour ผู้เล่นจะต้องซื้อเกม Street Fighter VI เสียก่อน แต่การที่ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเฉพาะส่วนต่าง ๆ ของเกมที่พวกเขาสนใจ หมายความว่าผู้เล่นจะประหยัดพื้นที่ในฮาร์ดไดรฟ์ไปได้เยอะมาก ๆ และถึงแม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าผู้เล่นจะประหยัดพื้นที่ได้มากเพียงใดในการดาวน์โหลดเฉพาะบางส่วนของเกม แต่ฟีเจอร์นี้จะเป็นองค์ประกอบที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นที่มีพื้นที่เก็บข้อมูลบนคอนโซลจำกัดอย่างแน่นอน

Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button