ข่าว

ผู้เล่น Armored Core VI ทำชาเลนจ์ ‘จบเกมแบบใช้หมัดเท่านั้น’

เอ็งเป็น Saitama หรือยังไง

ใครจะไปคิดว่าจะมีผู้เล่นหาญกล้าเข้าต่อสู้กับบอสภายในเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon โดยไม่ใช้อาวุธแม้แต่ชิ้นเดียว อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า ZeroLenny ได้เผยแพร่วิดีโอบนช่อง YouTube ของเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้!

ZeroLenny กล่าวว่าเขาได้รับแนวคิดสำหรับความท้าทายนี้จากบทสนทนากับ YouTuber ที่ชื่อว่า VaatiVidya และเขาตัดสินใจทำชาเลนจ์นี้หลังจากพบว่าเขาสามารถใช้การพุ่งชนทำดาเมจได้เช่นกัน ทำให้เขาได้เริ่มต้นการชาเลนจ์ด้วยการใช้หมัด และการพุ่งชนในการกำจัดบอสทุกตัว

เขากล่าวว่าการต่อสู้ที่ยากที่สุดของเขาก็คือการต่อสู้กับบอสในบทช่วยสอน (HC Helicopter) โดยไม่ต้องใช้อาวุธ การปะทะกันนี้ต้องใช้การหลบและพุ่งชนอย่างมากและเป็นการทดสอบความอดทนแบบสุด ๆ

อย่างไรก็ตาม ZeroLenny กล่าวว่าการเอาชนะเกมด้วยวิธีนี้มันทำได้ แต่มัน “ไม่น่าสนใจเท่าการเล่นเกมอย่างที่ควรทำ” แต่การทำชาเลนจ์นี้ก็ทำให้เขาได้เรียนรู้กลยุทธ์การต่อสู้ที่สำคัญบางอย่าง เช่น การล็อคสตัน เขายังกล่าวด้วยว่าความท้าทายนั้น “สนุกมาก”

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button