ข่าว

Street Fighter VI โชว์การต่อสู้กับตู้เย็นในโหมด World Tour!

จริง ๆ ก็โชว์หลายอย่างแหล่ะ แต่มันแปลกตาที่เจ้านี่ๆ แหล่ะ

Street Fighter VI เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีส์เกมต่อสู้สุดคลาสสิคที่กำลังจะกลับมาเขย่าวงการครั้งใหญ่ ในขณะที่เกมก่อนหน้านี้ในซีรีส์ยังคงรูปแบบทัวร์นาเมนต์การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 แต่ Street Fighter VI ได้นำเสนอเนื้อหาสุดแหวกของเกมต่อสู้อย่างโหมด World Tour ” ซึ่งเป็นโหมด RPG แบบโลกเปิด โดยผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของตนเองได้ รวมไปถึงการเลือกรองเท้าก็จะส่งผลต่อความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขา

ภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้พบเจอกับศัตรูมากมาย ตั้งแต่กีกี้ที่มีหัวเป็นกล่อง ไปจนถึงนักสู้ระดับตำนาน อย่างไรก็ตามหนึ่งในศัตรูที่แหวกแนวที่สุดตัวหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น ตู้เย็น ที่จะปาอาหารในตัวมันใส่ผู้เล่นตลอดเวลา

ภายในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์โหมด World Tour ตั้งแต่การสร้างตัวละคร ไปจนถึงการออกสำรวจโลกต่าง ๆ รวมไปถึงการใช้สกิลในการสำรวจโลกเพื่อเอาชีวิตรอด รวมไปถึงการเข้าต่อสู้กับศัตรูมากมาย รวมไปถึงพบเจอกับฮีโร่นักสู้ข้างถนนในตำนานอย่าง Chun Li เป็นต้น โดยในช่วงต้นของวิดีโอนั้น (นาทีที่ 0.47) เราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่างตัวละครของผู้เล่นกับตู้เย็นด้วย!

image 1412

Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button