ข่าวคอนโซล / พีซี

ส่องความเห็นชาวเน็ตหลัง Street Fighter เปิดตัวสกิน Spy X Family

หลายคนที่ไม่ได้เล่นเกมสงสัยว่าทำไมหน้าของ Yor ถึงเป็นแบบนั้นนะ?

ถือเป็นการโคจรมาพบกันในแบบที่หลายคนไม่คิดมาก่อนสำหรับ Street Fighter 6 เกมต่อสู้ภาคใหม่และ Spy X Family CODE: White ภาพยนตร์อนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเดือนมีนาคมนี้ โดยมีการจัดทำสกินพิเศษให้ผู้เล่นสามารถเข้าซื้อได้เป็นชุดเดรสสีดำของ Yor คุณแม่นักฆ่า และคุณพ่อสายลับ Loid ที่นำมาใช้ใส่ให้กับตัวละครอวาตาร์เพื่อใช้เล่นเกมหรือต่อสู้ใน World Tour – Battle Hub ได้

แน่นอนว่าอวาตาร์แต่ละคนสามารถตกแต่งให้ดูสวยหล่อน่ารักกันได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเกิดประเด็นขึ้นมาในตัวอย่างเปิดตัวเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจำนวนมากมองว่าอวาตาร์ที่นำมาใส่ชุดของ Yor นั้นดูไม่สวยเท่าที่ควร เพราะจากที่จะเป็นสาวใบหน้ารูปไข่ปากนิดจมูกหน่อย กลับกลายเป็นว่ามีองค์ประกอบใบหน้าที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เท่านั้นไม่พอ จากที่เว็บไซต์ได้แจกโค้ดสำหรับดาวน์โหลดพิมพ์เขียวการทำอวาตาร์นี้ จึงทำให้ทุกคนเข้าใจกันว่า CAPCOM ให้อวาตาร์นี้เป็นตัวละครมาตรฐานสำหรับใช้กับ Yor ด้วยเช่นกัน

จากเหตุการณ์นี้ก็มีเสียงตอบรับในด้านที่ไม่พอใจอยู่มากเหมือนกันเช่นการมองว่านี่คือการดาวน์เกรด Yor พร้อมนำภาพมาเปรียบเทียบ หรือบางคนที่เสียใจมากกว่าเดิมอีกเพราะว่าจากที่คิดว่าเป็นสกินสำหรับ Chun-Li ที่จะเหมาะกับตัวละครนี้พอดี แต่ดันกลายเป็นแค่ชุดสำหรับอวาตาร์เท่านั้น ไปจนถึงบางคนที่คิดว่าจะเป็นตัวละครรับเชิญให้เลือกซื้อนอกเหนือจากนักสู้หลักที่อยู่ในไลน์อัป DLC เกม ว่าแล้วลองมาชมข้างล่างนี้เลย

Street Fighter 6 เปิดให้เล่นแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tourโหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย


[รีวิว] Street Fighter 6 รุ่งอรุณใหม่แห่งสังเวียนนักสู้ข้างถนน

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button