ข่าว

Chun-Li ใน SF6 รู้ว่าขาตนเอง ‘แน่น’ โดนใจผู้เล่น

มีการแอบแซวให้เห็นกันจะ ๆ

โหมด World Tour ใน Street Fighter 6 เป็นโหมดใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกม Single-Player ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น โดยโหมดนี้คุณสามารถสร้างตัวละครของคุณเองและโต้ตอบกับนักสู้ที่หลากหลาย โดยเราจะได้พบเจอกับอารมณ์ขัน, Easter Eggs และการโต้ตอบอื่น ๆ อีกมากมายของเหล่านักสู้

การโต้ตอบอย่างหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของชุมชน Street Fighter ก็คือ Chun-Li โดยเธอเป็นมาสเตอร์คนที่สองที่คุณสามารถปลดล็อคได้ในเกม และการปลดล็อคเธอจะทำให้คุณเข้าถึงสไตล์การต่อสู้และท่วงท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ด้วยการใช้ท่าเหล่านี้ คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งนำไปสู่บทสนทนาที่น่าสนใจมากมาย

https://www.reddit.com/r/StreetFighter/comments/13xtly2/damn_chun_chill
image 375

Redditor ที่ชื่อว่า AlKo96 ในโพสต์บน subreddit ของ Street Fighter ได้โชว์การสนทนากับ Chun-Li ที่กล่าวถึงต้นขาที่แน่นปั้กอันโด่งดังของเธอ ดูเหมือนว่า Capcom จะรู้ดีว่าทำไมแฟน ๆ ถึงชื่นชอบตัวละครนี้ ซึ่งในระหว่างการสนทนากับ Chun-Li เธอพูดเป็นบางครั้งว่า “คุณแอบดูขาของฉันใช่ไหม” ตามด้วยคำถามว่ามีบางอย่างโดดเด่นเตะตาคุณหรือเปล่า ผู้เล่นสามารถตอบโต้ด้วยการพูดว่าขาของเธอมันเป็นแรงบันดาลใจชั้นดี หรือจะตอบไปตรง ๆ ว่า “มันแน่นมาก” ก็ได้

ซึ่งหากคุณเลือกคำตอบแบบหลัง Chun-Li จะอ้าปากค้าง และเสนอที่จะสอนคุณถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความแน่นของมันจนกว่าคุณจะร้องขอความเมตตา!

โชคดีที่ปฏิสัมพันธ์นี้ไม่ได้นำไปสู่การต่อสู้เหมือนการสนทนากับมาสเตอร์คนอื่น ๆ โดยเธอได้บอกว่าขาของเธอคือแหล่งที่มาของพลังที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีที่ทรงพลังของเธอ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของเธอและเป็นเครื่องหมายการค้าที่ไม่มีใครเทียบได้!

นอกจากนี้ SussedEmo ผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้ออกมาทวีตว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Chun-Li พูดถึงขนาดขาของเธอ โดยในเกม Tatsunoko vs Capcom: Ultimate All Stars บางครั้ง Chun-Li จะพูดว่า “หลังจากต่อสู้กับคุณ ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า… ขาของฉันมันแน่นขนาดนั้นเลยเหรอ?” ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเกมได้ไม่น้อยเช่นกัน

Street Fighter 6 เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button