ข่าว

Stellar Blade มียอดผู้เล่นสูงขึ้น 40%

หลังปล่อยอัปเดตฤดูร้อนสุดแซ่บ

เกมแอ็กชั่นสุดมันส์ Stellar Blade กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากมีการอัปเดตซัมเมอร์ล่าสุด ทำให้จำนวนผู้เล่นบน PS5 เพิ่มขึ้นถึง 40.14% เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการออกแบบตัวละครเอกอย่าง Eve ที่ดูเซ็กซี่เกินไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าความเซ็กซี่นี้เองเป็นจุดขายที่สำคัญไม่แพ้กับเกมเพลย์แอ็กชั่น และบอสไฟต์ภายในเกมนี้

ยอดผู้เล่น Stellar Blade ทะยานเหลือเชื่อ!

Stellar Blade summer update now available

ล่าสุด True Trophies ได้เปิดเผยข้อมูลว่าจำนวนผู้เล่นของ Stellar Blade เพิ่มขึ้น 40.14% หลังจากการอัปเดตใหม่ “ฤดูร้อนสุดแซ่บ” โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากการสำรวจบัญชี PSN กว่า 3.1 ล้านบัญชี เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นตัวเลขที่น่าสนใจมาก เนื่องจาก Stellar Blade ไม่ใช่เกมแบบ Live Service ซึ่งการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เล่นแบบก้าวกระโดดนี้เชื่อมโยงกับการอัปเดตที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่างแน่นอน

อัปเดตซัมเมอร์ของ Stellar Blade ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมนั้น นำเสนอการแก้ไขและปรับปรุงเล็กน้อย พร้อมกับเพิ่มชุดใหม่ให้กับ Eve จำนวน 2 ชุด และพื้นที่ใหม่สำหรับการพักผ่อนแบบจำกัดเวลาในโอเอซิสทะเลทราย โดยรวมแล้ว อัปเดตนี้ยังคงแนวทางการเพิ่มชุดใหม่ให้กับเกม แต่ไม่ได้นำเสนอคอนเทนต์ใหม่มากนัก ซึ่งค่อนข้างน่าแปลกใจเมื่อเทียบกับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา

น่าเสียดายที่อัปเดตล่าสุดของ Stellar Blade ทำให้แฟนเกมบางส่วนผิดหวัง เนื่องจากไม่มีโหมดถ่ายภาพที่แฟน ๆ รอคอย หากอ้างอิงตามแผนที่ทางทีมงานเคยเปิดเผย โหมดถ่ายภาพของ Stellar Blade ควรจะปล่อยออกมาในช่วงเดือนสิงหาคม แต่รายงานล่าสุดระบุว่าอาจจะถูกเลื่อนออกไป แต่อย่างน้อยเกมดังกล่าวก็ได้มีการยืนยันการพัฒนาภาคต่อของเกมแล้ว และทางผู้พัฒนากำลังพิจารณาการปล่อย DLC แบบซื้อไปเล่นอีกด้วย

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button