ข่าว

พลังแห่งผู้เล่น! Stellar Blade เปลี่ยนชุดที่โดนเซ็นเซอร์กลับมาให้ใช้งานแล้ว!

หลังโดนถล่มไปเละเทะก่อนหน้านี้

หากใครจำกันได้อยู่ Stellar Blade เกมที่หลายคนรอคอยโดนดราม่าแบบจัดหนักหลังจากเกมวางจำหน่าย แฟนเกมสังเกตเห็นว่าชุดของ Eve ภายในเกมบางชุดถูกรีดีไซน์ให้มีความเซ็กซี่น้อยลง ซึ่ง SHIFT UP ผู้พัฒนาเกม ยอมรับเรื่องการเซ็นเซอร์ อ้างว่าเป็นการตัดสินใจของพวกเขาเอง แต่แฟนเกมไม่เชื่อ พร้อมมองย้อนกลับไปประวัติการเซ็นเซอร์เข้มงวดของ Sony ทำให้ผู้เล่นหลายคนมั่นใจว่าทางผู้พัฒนาเกมถูกบังคับให้ทำการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

ล่าสุด Mark Kern (@Grummz) ผู้มากประสบการณ์ในวงการเกมได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าชุดดั้งเดิมแบบไร้เซ็นเซอร์ของเกม Stellar Blade ได้กลับเข้ามาในเกมแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าแคมเปญ #FreeStellarBlade ของเหล่าแฟนเกมประสบความสำเร็จ

แฟน Stellar Blade เฮ! ชุดไร้เซ็นเซอร์กลับมาแล้วหลังแคมเปญ #FreeStellarBlade ประสบความสำเร็จ

ตามความเห็นในกระทู้ทวิตเตอร์ต้นฉบับ “ชัยชนะ” ครั้งนี้ไม่ใช่การกลับไปใช้ชุดเดิมทั้งหมด  แต่เป็นการนำชุดไร้เซ็นเซอร์กลับมาเป็นชุดเสริมแทน  ซึ่งหมายความว่าชุดที่มีเซ็นเซอร์ยังคงอยู่ในเกมให้เลือกใช้งานได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นทางออกที่สวยงามเพราะผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ตามความพึงพอใจของตนเองโดยที่ไม่ต้องมาบีบคอบังคับกันว่าจะต้องเซ็กซี่ หรือเซ็นเซอร์นั่นเองครับ

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
nichegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button