ข่าว

HoYoverse ปล่อย Launcher ที่รวมเกมของค่ายไว้ทั้งหมด

ใช้ดาวน์โหลดเกม และเล่นเกมได้ง่าย ๆ

HoYoverse ยืนยันการเปิดตัว HoYoPlay (เรียก miHoYo Launcher ในประเทศจีน) แพลตฟอร์มสำหรับดาวน์โหลดและเล่นเกม PC ทุกเกมที่ทางบริษัทนี้เป็นผู้จัดจำหน่าย

HoYoverse Announced HoYoPlay

HoYoverse ปล่อย Launcher ให้โหลดและเล่นเกมของค่ายได้ง่ายขึ้น

ตามประกาศบน HoYolab สำหรับเกม Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ระบุว่า HoYoPlay จะถูกนำมาใช้หลังจากอัปเดตตัวเกมบน PC อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยถึงเวลาในการอัปเดต รวมถึงวิธีการอัปเดตแต่อย่างใด แต่ทาง HoYoverse แจ้งว่าจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

โพสต์ดังกล่าวยังระบุว่า HoYoPlay เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกม PC ของ HoYoverse เท่านั้น ไม่รวมเกมมือถืออย่าง Tears of Themis โดยทางเว็บไซต์ Gamerbraves ได้ระบุว่าการมี HoYoPlay ช่วยให้แฟนเกมสะดวกสบายมากขึ้น เพราะใช้แค่แพลตฟอร์มเดียวในการเล่นเกมทุกเกมของ HoYoverse และถึงแม้ว่าจะยังไม่ทราบว่าเกมในอนาคตอย่าง Zenless Zone Zero จะรวมอยู่ด้วยหรือไม่แต่ก็มีแนวโน้มอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

เกี่ยวกับ HoYoverse

พวกเรา HoYoverse มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์บนโลกเสมือนจริงที่สร้างความดื่มด่ำให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลงานเกมต่าง ๆ อย่าง “Genshin Impact”, “Honkai Impact 3rd”, “Tears of Themis”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” แล้ว ทาง HoYoverse ยังมีการพัฒนาซอฟต์แวร์เดสก์ท็อปเคลื่อนไหวอย่าง N0va Desktop และผลิตภัณฑ์คอมมูนิตี้ HoYoLAB อีกด้วย โดยมีการสร้างสรรค์เป็นอนิเมชั่น มังงะ เพลง นิยาย และสินค้าหลากหลายตาม IP ต้นฉบับ โดยยึดมั่นในภารกิจที่ว่า “Tech Otakus Save the World” พวกเรามุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ตลอดจนการสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามาโดยตลอด และได้สั่งสมความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีชั้นนำในสาขาต่าง ๆ เช่น การเรนเดอร์ตัวการ์ตูน ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเทคโนโลยีเกมบนคลาวด์ HoYoverse กำลังมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อก้าวไปสู่ระดับโลกอย่างแข็งขัน ซึ่งปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ทั้งในสิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแอนเจลิส โตเกียว โซล ฯลฯ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button