ข่าว

Far Cry 6 จะเปิดโอกาสให้คุณได้ลูบหัวพี่เข้

และจะมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาในเกมภาคนี้

Far Cry 6 เป็นอีกหนึ่งเกมของทาง Ubisoft ที่มีแฟนๆ ตั้งตารอกันเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางค่ายเกม ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้เราได้เห็นเกมเพลย์, แผนที่ และเรื่องราวของเกมภาคนี้มากยิ่งขึ้น พร้อมวันวางจำหน่ายของเกม (ที่หวังว่าจะไม่เลื่อน) ที่จะออกวางขายพร้อมกันในวันที่ 7 ตุลาคมให้กับ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store และ Ubisoft Store, PlayStation 4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ Amazon Luna

นอกจากวันวางจำหน่ายของเกมภาคนี้ทาง Eurogamer ยังได้ปล่อยวิดีโอวิเคราะห์ตัวอย่างเกมเพลย์ความยาว 38 นาทีเต็มที่เราจะได้เห็นระบบเกมต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมภาคนี้ ซึ่งนั่นรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของเรา Guapo จระเข้จอมเขมือบที่ผู้เล่นสามารถเรียกมันมาช่วยในการต่อสู้ได้ และเรายังลูบหัวมันได้อีกด้วย (ทำได้ไง)

ใน Far Cry 6 ตัวเกมจะมีการเพิ่มระบบการเก็บอาวุธ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถกลมกลืนไปกับผู้คน และสามารถแอบดักฟังหรือเก็บข้อมูลจากศัตรูได้แบบเนียนๆ แถมเกมภาคนี้ยังคงนำระบบ Checkpoint หรือจุดตรวจของศัตรูกับ Outpost กลับมาให้เราได้ยึดกันตามเคยโดยภายในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า FND Bases

Far Cry 6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมปี 2020 และเคยมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ในตอนนี้ทาง Ubisoft ยังไม่มีคำอธิบายถึงสาเหตุในการเลื่อนวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งเราคงได้รู้ข้อมูลมากขึ้นในงาน E3 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

ที่มา
eurogamer
Back to top button