ข่าว

ผู้พัฒนายืนยัน Stellar Blade ยังไม่มีโหมดถ่ายภาพ

ขอโฟกัสไปที่เกมหลักก่อน

โหมดถ่ายภาพ (Photo Mode) เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่แฟนเกม Stellar Blade รอคอยมากที่สุด ควบคู่ไปกับสกินชุดแต่งกายของ Eve ที่แสนจะเซ็กซี่และมีหลากหลายแบบ การที่สามารถบันทึกภาพการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมกับหุ่นสุดปังของ Eve ได้ ย่อมเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นได้ไม่น้อย

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ผู้เล่นที่ได้ทดลองเล่นเกม Demo ก็จะพบว่าเกมดังกล่าว “ไม่มีโหมดถ่ายภาพ” ให้เราได้ใช้งานกัน ทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่า “แล้วในอนาคตเกมนี้จะมีโหมดถ่ายภาพหรือไม่? ในวันนี้เรามีคำตอบ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน

Preview Stellar Blade

แล้ว Stellar Blade จะมีโหมดถ่ายภาพหรือไม่?

“ไม่ครับ Stellar Blade จะไม่มีโหมดถ่ายภาพ” นี่คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดจากปากคุณ Hyung-Tae Kim ผู้อำนวยการสร้างเกมนี้ โดยเขาได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับ Famitsu เอาไว้ว่า “ตอนนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมหลัก ดังนั้นเรายังไม่มีโหมดถ่ายภาพ แต่ถ้ามีผู้เล่นเรียกร้องเข้ามา ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการครับ” คุณ Kim กล่าว

สิ่งนี้อาจสร้างความผิดหวังและแปลกใจให้กับผู้เล่นไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะ Stellar Blade มีสกินชุดแต่งกายให้กับ Eve มากมาย การที่ขาดโหมดถ่ายภาพไปก็ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามคุณ Kim ก็ไม่ได้ตัดประเด็นนี้ทิ้งไปเสียทีเดียว เพราะจากบทสัมภาษณ์ด้านบนก็พอที่จะทำให้เราได้ลุ้นกันว่า “อนาคตยังมีหวัง”

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button