ข่าว

เว็บไซต์ที่จะช่วยทำให้คุณดีไซน์ฟาร์ม Stardew Valley

วางแผนให้ดีก่อนนำไปสร้างจริง!

เรียกได้ว่าเกมนี้ไม่มีตายจริง ๆ กับ Stardew Valley ที่ในการอัปเดต 1.6 ที่ผ่านมาก็สามารถสร้างสถิติใหม่ได้ด้วยการดึงผู้เล่นมาเล่นเกมพร้อมกันได้ทะลุ 146,000 คนไปได้สบาย ๆ และจำนวนเกมเมอร์ที่เพิ่มขึ้นมานี้ก็มีทั้งผู้เล่นเก่าที่กลับมาเยือนฟาร์มหลังเดิม กับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้าเล่นเกมนี้

และเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสวางแผนการสร้างฟาร์มได้อย่างเหมาะสมก่อนที่จะนำไปใช้สร้างภายในเกมจริง ๆ ในวันนี้เราขอนำเสนอเว็บไซต์ Stardewplanner เว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหล่าชาวไร่แห่ง Stardew Valley โดยเฉพาะ

Stardew Valley Planner for Stardew Valley Fans

Stardewplanner เว็บไซต์ที่จะช่วยทำให้คุณดีไซน์ฟาร์ม Stardew Valley

ในเว็บไซต์ดังกล่าวก็มีการอัปเดตข้อมูลใหม่เรื่อย ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนการสร้างฟาร์มของตนเองได้ โดยเริ่มต้นจากการเลือกประเภทฟาร์มของตนเองไม่ว่าจะเป็นฟาร์ม Fishing, Mining, Foraging และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีภายในเกม จากนั้นผู้เล่นก็แค่เลือกไอเทมที่ต้องการทดลองวางภายในฟาร์มของตนเอง โดยผู้เล่นสามารถวางสิ่งปลูกสร้าง, พันธุ์พืช, สปริงเกอร์ และอื่น ๆ ที่มีภายในเกมได้เต็มที่

และเมื่อผู้เล่นวางแผนเสร็จแล้วก็สามารถเซฟฟาร์มของเราเก็บไว้ได้ รวมไปถึงจะเซฟออกมาเป็นไฟล์ภาพเพื่อเก็บไว้ดู หรืออวดเพื่อนก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มครบถ้วนเลยทีเดียว และผู้อ่านคนใดที่สนใจเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ในขณะเดียวกัน Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button