ข่าว

เตรียมเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต Stardew Valley ทั่วโลก

มีประเทศไทยด้วยนะ!

Stardew Valley เกมฟาร์มจำลองยอดนิยม กำลังจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตออเคสตราในปี 2024 ซึ่งทัวร์นี้จะจัดขึ้นโดย SOHO Live บริษัทดนตรีสัญชาติญี่ปุ่น โดยผู้ที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้จะได้เพลิดเพลินไปกับวงออเคสตราขนาดเล็กที่เล่นเพลงประกอบเกมที่เรารักเกมนี้

คอนเสิร์ตจะเล่าเรื่องราวผ่านฤดูทั้ง 4 ของเกม โดยการแสดงเพลงประกอบเกม Stardew Valley ในครั้งนี้จะผสมผสานเครื่องดนตรีคันทรีและออเคสตรา รวมถึงอิทธิพลของซินธ์และดิจิทัล เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำแบบไม่รู้ลืม

ทัวร์จะเริ่มต้นในลอสแองเจลิสในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 และจะเยี่ยมชมเมืองต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ และมีประเทศไทยด้วย (น่าเสียดายที่ในประเทศไทยยังไม่ประกาศวันแสดงที่ชัดเจนให้เราได้ทราบกัน) โดยบัตรจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ผ่านเว็บไซต์ Stardew Valley: Festival Seasons

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

ที่มา : nme

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button