ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail ถก ‘Pom Pom เป็นเพศอะไรกันแน่?!’

คำตอบที่ออกมาจะทำให้คุณทึ่ง

ภายในเกม Honkai: Star Rail จะพาเราขึ้นรถไฟข้ามจักรวาลไปผจญภัยในดวงดาวต่าง ๆ ผ่าน Astral Express ซึ่งแน่นอนว่ารถไฟสายนี้จะต้องมีพนักงานคอยดูแลอยู่อย่างแน่นอน และนั่นก็คือน้อง Pom Pom สิ่งมีชีวิตตัวเล็กหูยาวคล้ายกระต่ายที่จะคอยดูแล และพูดคุยกับเราตลอดการเดินทางภายในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ก็มีผู้เล่นบางคนเริ่มสงสัยว่า “แท้จริงแล้ว Pom Pom เป็นเพศอะไรกันแน่?!” ซึ่งคำถามนี้ถูกตั้งขึ้นใน Reddit และคำตอบที่ได้มาก็เรียกได้ว่า “น่าสนใจไม่น้อย”

สำหรับคำตอบแทบจะทุกคนตอบเหมือนกันก็คือ “Pom Pom ก็คือ Pom Pom เพศนั้นสำคัญไฉน” เพราะว่าภายในเกม Honkai: Star Rail ไม่ได้มีการพูดถึงเพศของตัวละครนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว รวมไปถึงประโยคบทสนนาต่าง ๆ ก็ไม่ได้มีหางเสียง หรือคำใด ๆ ที่จะระบุได้ว่าตัวละครนี้เป็นเพศใด

อย่างไรก็ตามมีแฟนเกมบางคนบอกว่า ในบางครั้งตัวละครนี้ถูกแทนด้วยคำว่า Him ที่ใช้กับเพศชาย ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาแย้งว่าน่าจะเกิดจากการแปลภาษาผิดเพี้ยนเสียมากกว่า เพราะส่วนใหญ่แล้วเมื่อพูดถึง Pom Pom ตัวละครนี้มักจะถูกเรียกสรรพนามบุคคลที่ 3 ว่า They มากกว่า ทำให้สรุปได้ว่า Pom Pom ตอนนี้ไม่มีเพศนั่นเอง

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button