ข่าว

แฟนเกมโวย ‘ของชดเชย Star Wars Outlaws น้อยไป’

หลังโดนบังคับให้เริ่มเล่นเกมใหม่

ข่าวร้ายสำหรับผู้เล่น Star Wars Outlaws บน PlayStation 5 ที่ได้เล่นเกมล่วงหน้าผ่าน Gold Edition หรือ Ultimate Edition เมื่อล่าสุด Ubisoft ได้ส่งอีเมลแจ้งให้ผู้เล่นอัปเดตเกมและเริ่มไฟล์เซฟใหม่ เพื่อ “เพลิดเพลินกับ Star Wars Outlaws อย่างเต็มที่ตามที่ทีมงานตั้งใจ” แต่หากคุณไม่ทำตามคำแนะนำ “คุณจะพบปัญหาและบล็อกความคืบหน้าในการเล่นเกม” !?

และเพื่อชดเชย Ubisoft ได้มอบของตกแต่งในเกมและ 100 Ubisoft Connect Units ให้แก่ผู้เล่น PS5 หรือหากแปลง่าย ๆ ก็คือทาง Ubisoft ได้แจกเพียงแค่ของตกแต่งและสกุลเงินเทียมให้กับผู้เล่นที่ประสบปัญหาที่พวกเขาไม่ได้ก่อ… ทั้ง ๆ ที่พวกเขาเหล่านี้เป็นเกมเมอร์ที่จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเล่นก่อนใคร

ผู้เล่น Star Wars Outlaws เซ็ง “ของชดเชยไร้ค่าสุด ๆ”

แน่นอนว่าพวกเขาในตอนนี้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับออกมาถล่มคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยใน subreddit ของ Star Wars Outlaws ผู้เล่น PS5 หลายคนได้แสดงความไม่พอใจในเมกะเธรดเกี่ยวกับรายละเอียดของขวัญชดเชยของ Ubisoft

เกมเมอร์คนหนึ่งรายงานว่าเขาต้องทิ้งความคืบหน้า 15 ชั่วโมงเนื่องจากการรีเซ็ตที่ถูกบังคับให้ทำทั้งที่ไม่เต็มใจ ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ว่าเขาอยากเลิกเล่นเกมนี้ไปเลย “ผมเล่นเกมนี้มา 20 ชั่วโมง อัปสกิลเต็ม 3 สายแล้ว แถมมีค่าความสัมพันธ์สูงสุดกับ Pyles และคนอื่น ๆ ปัญหานี้ทำเอาผมอยากเลิกเล่นเลย”

ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งไม่พอใจกับ “ของขวัญชดเชย” โดยกล่าวว่า “สำหรับ 100 เครดิต Ubi และของตกแต่งเนี่ยนะ?” ความรู้สึกนี้สะท้อนโดยผู้เล่นอีกคนหนึ่งซึ่งเขียนว่า “เครดิตเหล่านั้นไร้ค่า โดยพื้นฐานแล้ว ทุกคนที่จ่ายเงินเพื่อเล่นก่อนใครจะสูญเสียความคืบหน้าทั้งหมดและต้องเริ่มต้นใหม่ ทำให้ในตอนนี้คุณเหมือนไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงก่อนคนอื่นด้วยซ้ำ”

ไม่ว่าจะมองอย่างไร ผลลัพธ์สุดท้ายคือผู้เล่นจำนวนมากไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันว่าทาง Ubisoft จะแก้ปัญหานี้อย่างไร

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button