ข่าว

Square Enix ปล่อยวอลเปเปอร์ Final Fantasy VII Rebirth ให้โหลดไปใช้งานฟรี

มีทั้ง PC และมือถือให้เลือกโหลด!

แฟนเกม Final Fantasy VII ที่กำลังรอคอยกับการมาของเกม Final Fantasy VII Rebirth และกำลังหาอะไรสักอย่างมาสะสมหรือใช้งานก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับเมื่อล่าสุดทาง Square Enix ปล่อยวอลเปเปอร์ของเกมดังกล่าวให้โหลดไปใช้งานฟรีกันแล้ว

เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปีของ Final Fantasy VII ทาง Square Enix ได้ประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ธีม Final Fantasy VII Rebirth ทั้งบนมือถือและเดสก์ท็อปอย่างเป็นทางการ โดยมี 2 แบบในหลายความละเอียดให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ

วอลเปเปอร์แบบแรกนำเสนอภาพ Key Visual ที่เราจะได้เห็น Zack กำลังแบบ Cloud กลับ Midgar ซึ่งเป็นภาพที่เราจะได้เห็นตั้งแต่เปิดตัวเกมวันแรก ส่วนภาพแบบที่สองเป็นภาพรวมของตัวละครต่าง ๆ ในเกมที่เคยใช้ในการโปรโมท ซึ่งทั้ง 2 แบบก็ต้องบอกว่าสวยงามน่าใช้งานมาก ๆ

ผู้อ่านคนใดต้องการดาวน์โหลดภาพแบบคมชัดเพื่อนำไปใช้งาน ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://store.jp.square-enix.com (ให้เลื่อนลงมาด้านล่างจนเกือบสุดจะมีให้เลือกความละเอียดในการดาวน์โหลดครับ)

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button