ข่าว

อยู่ดี ๆ เฟซบุ๊ก Splinter Cell เปลี่ยนภาพปกทำเอาแฟนเกมเซอร์ไพรส์

หลังจากนั้นไม่ทางก็มีภาพคอนเซปต์ของเกม Remake มาให้เราได้ชมกัน

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีเมื่ออยู่ดี ๆ เฟซบุ๊กของเกม Splinter Cell ได้ทำการเปลี่ยนภาพปกทำเอาแฟนเกมเซอร์ไพรส์ และสร้างความฮือฮาให้แฟนเกมเป็นอย่างมาก เพราะเกมสายลับลอบเร้นสุดมันส์เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแฟน ๆ หลายคนรอคอยการกลับมาอยู่เสมอ แม้ว่าในปลายปี 2021 จะมีการยืนยันว่าเกมดังกล่าวกำลังถูกพัฒนาอยู่ แต่เราก็ไม่ได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับเกมนี้มาให้เราได้ติดตามเท่าไหร่นัก

https://www.facebook.com/photo/?fbid=2392151644273615&set=a.190024587819676

แน่นอนว่าการเปลี่ยนภาพปกนี้ก็ทำให้แฟนเกมหลาย ๆ คนกลับมามีลุ้นกันอีกครั้ง โดยในตอนนี้ที่ภาพปกดังกล่าวก็มีแฟน ๆ เขามาคอมเมนต์ถึงเกม และลุง Sam (พระเอกของเกม) กันมากมายเช่น “ผมเป็นแฟนตัวยงตั้งแต่ต้นฉบับ อ่านหนังสือและหลงรักเรื่องราวทั้งหมด” หนึ่งในผู้คอมเมนต์ได้ระบุไว้ “ผมแค่หวังว่าจะมีการเปิดตัวเนื้อหาใหม่ให้เราได้ติดตามกันนะ” ในขณะที่มีแฟนเกมอีกคนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความหวั่นใจว่า “ขอร้อง อย่ามาให้ความหวังและจากไปนะ

สำหรับคอมเมนต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็มีดังนี้ครับ

“นี่คือสุดยอดเกมลอบเร้นในดวงใจผมเลย”
“พาลุง Sam กลับมาได้แล้ว!”
“อย่าทำเกม Remake แบบห่วย ๆ มาให้เราผิดหวังนะ เราต้องการสุดยอดเกมกลับมา!”
“ผมเล่นเกมนี้ทุกภาคเลยนะ หวังว่าจะได้เล่นต่อไปเรื่อย ๆ”
“รู้สึกแก่ แต่ดีใจสุด ๆ”
“ไม่ใช่อนิเมะ Netflix ใช่ไหม ฮา…”
“ถ้าตามข่าวคือเกม Remake… หวังว่าจะทำออกมาดีนะ”
“ขอภาค Chaos Theory ด่วน ๆ เลย”
“เอาซะผมตื่นเต้นจนนอนไม่กลับเลยเนี่ย!”
“ถ้าจะ Remake จริง ผมอยากได้ Double Agent นะ”

และหลังจากนั้นไม่นานทาง Ubisoft ก็ได้ปล่อยภาพคอนเซปต์ของ Splinter Cell Remake ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย! ซึ่งบอกได้เลยว่าภาพทั้งหมดนี้จะทำให้แฟน ๆ นั้น Hype อย่างแน่นอนครับ

image 419

สำหรับ Splinter Cell เป็นเกมแนวแอคชั่นลอบเร้นที่บอกเล่าเรื่องราวของ Sam Fisher สายลับคนเก่งที่มีอุปกรณ์แว่นตามองในที่มืดสีเขียวเป็นจุดเด่น โดยเกมภาค Splinter Cell: Blacklist ตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งได้รับคำชมในแง่ของการออกแบบฉาก เกมเพลย์ และการสนับสนุนเนื้อหา Multiplayer ทว่ากลับมียอดจำหน่ายที่ต่ำกว่าเป้าที่ตั้งเอาไว้ จึงอาจอาจะเป็นอีกส่วนที่โดนพักยาว ส่วนโอกาสหน้าจะมีข่าวสารความเคลื่อนไหวใหม่ๆ อย่างไร This Is Game Thailand ก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันกันที่นี่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button