ข่าว

Sony สั่งลบวิดีโอ PS5 Pro บน YouTube

หรือว่ามันคือความจริง?!

กลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจไปซะแล้วเมื่อคลิปวิดีโอรีวิว PS5 Pro บน YouTube ที่ถูกลบไป โดยอ้างว่าเป็นวิดีโอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ มองผ่าน ๆ อาจจะเป็นเรื่องปกติ แต่การที่มีการสั่งลบแบบนี้อาจจะเป็นการบ่งบอกทางอ้อมว่าข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับ PS5 Pro อาจเป็นความจริง!

คลิปหลุด PS5 Pro ถูก Sony สั่งลบ! หรือว่ามันมีโอกาสเป็นจริง?

วิดีโอดังกล่าวเผยแพร่โดยช่อง Moore’s Law Is Dead โดยวิดีโอที่ถูกลบนั้นก่อให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับคอนโซลรุ่นอัปเกรดของ Sony หนาหูมากขึ้น เพราะการที่วิดีโอถูกลบเนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์ย่อมมาจากการที่ Sony Interactive Entertainment เป็นผู้ยื่นคำร้องให้ YouTube ลบวิดีโอนั้นออก ซึ่งนั่นอาจตีความได้ว่าข้อมูลที่ปล่อยออกมามีความแม่นยำในระดับหนึ่ง

จากที่ผ่านมา ๆ มาข่าวลือต่าง ๆ ก็มีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว เพราะข่าวเหล่านั้นได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้หลายแหล่ง ถึงแม้จะมีโอกาสที่เอกสารหลุดเหล่านั้นจะล้าสมัยไปบ้าง แต่อย่างน้อยข้อมูลก็คงไม่ได้แตกต่างไปจากข้อมูลเครื่องจริงมากนัก

อย่างไรก็ตามนับจากนี้ เราคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Sony เท่านั้น โดย PS5 Pro คาดว่าจะวางจำหน่ายปลายปี 2024 เราอาจจะได้ยินข่าวคราวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ มีข่าวลือว่าเครื่องเล่นเกมนี้อาจจะเปิดตัวในงานโชว์เคสของ PlayStation ในเดือนหน้า ซึ่งทุกอย่างเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button