ข่าวคอนโซล / พีซี

Babylon X เกม Sci-fi Fantasy Action RPG ภาพอลัง

เตรียมเปิดให้เล่นบนคอนโซลและพีซี

Mighty Boy Studio ได้ประกาศเปิดตัว Babylon X ซึ่งเป็นเกม RPG แอ็กชั่นแฟนตาซีใหม่ที่จะมาสู่คอนโซลให้เราได้เล่นกัน โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่จะมาให้เราได้เล่นกัน

ข้อมูลทั่วไป

Babylon X ตั้งอยู่ในประวัติศาสตร์ทางเลือกของโลกโบราณที่หอคอยบาเบลกำลังถูกสร้างขึ้นและมนุษยชาติกำลังเผชิญกับวันสิ้นโลกที่ใกล้เข้ามา ผู้เล่นจะได้ติดตาม Samson อดีตศาสดาพยากรณ์ที่ปัจจุบันเป็นทาสที่หลบหนีและผู้แก้แค้น และ Leykah ขณะที่พวกเขาร่วมมือกันเพื่อเผชิญหน้ากับวันสิ้นโลกและค้นหาคำตอบที่อาจช่วยโลกได้

ฟีเจอร์หลัก

ตัวละครที่ปรับแต่งได้ – ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นของตนได้โดยเลือกจากอุปกรณ์ อาวุธ ความสามารถ และเวทมนตร์มากมาย

โลกแฟนตาซีใหม่ทั้งหมดให้สำรวจ – Babylon X ตั้งอยู่ในโลกโบราณทางเลือกที่ผสมผสานภาพลักษณ์ยอดนิยมของบาบิโลนและอียิปต์เข้ากับเทคโนแฟนตาซี

ระบบการต่อสู้และเวทมนตร์ที่แข็งแกร่ง – ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบการต่อสู้แบบแอ็กชั่นและระบบการร่ายเวทมนตร์ที่ให้ความสำคัญกับการควบคุมสนามรบ การค้นหาจุดอ่อนของศัตรู และการรวมอาวุธและความสามารถเข้าด้วยกัน

ทางเลือกที่ส่งผลต่อเรื่องราว – Babylon X เป็นโลกไดนามิกที่เหตุการณ์ต่าง ๆ ถูกกระตุ้นโดยศีลธรรมที่คลุมเครือและทางเลือกที่ผู้เล่นเลือก ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจด้วยความยากลำบากระหว่างทางซึ่งจะมีผลกระทบต่อโลกรอบตัวพวกเขา

image 7409

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button