ข่าวคอนโซล / พีซี

ผู้เล่นคิดว่า Atomic Heart จะมีฉากเซ็กส์ของคนและหุ่นยนต์ยาว 6 ชั่วโมง

อยู่ๆ ทุกคนก็โอละพ่อกันหมดโดยไม่รู้ว่ามีต้นสายปลายเหตุจากไหน

แฟนๆ เกมแนวแอ็กชันพร้อมเนื้อหาแบบทริลเลอร์คงมีหลายคนที่รอคอยการมาถึงของ Atomic Heart กันอยู่ไม่น้อยเลยครับ ซึ่งเกมนี้ก็เป็นโปรเจ็กต์ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ชวนสยองขวัญอยู่ไม่น้อยพร้อมด้วยฉากเลือดสาดแบบติดเรตเต็มพิกัด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะเกิดไวรัลแปลกๆ ขึ้นเมื่อแฟนเกมจำนวนมากต่างเข้าใจว่าเกมจะมีฉากเซ็กส์ของคนและหุ่นยนต์ความยาว 6 ชั่วโมง

ไม่มีใครที่สามารถยืนยันสิ่งนี้ได้ แต่ที่แน่ๆ ใน Reddit ก็เป็นอันลุกเป็นไฟเรียบร้อย เมื่อมีผู้ใช้งานคนหนึ่งที่โพสต์รูปภาพคล้ายกับการรายงานข่าวว่า ‘Atomic Heart จะมีฉากร่วมรักระหว่างตัวละครหลักและหุ่นยนต์เต้นบัลเลต์พี่สาวน้องสาวความยาวถึง 6 ชั่วโมง’ จนกลายเป็นว่ามีการแชร์ต่อแบบไม่หยุด และตอนนี้เองผู้พัฒนาก็กำลังโดนถล่ม (ปนแซว) บน Twitter ว่าสรุปแล้วในเกมนี้จะมีฉากอย่างว่าจริงหรือไม่

มองอีกมุมหนึ่งแล้ว ก็มีคนจับสังเกตได้ว่าภาพดังกล่าวอาจจะไม่ใช่การรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศเว็บดัง แต่เป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นเนื่องจากว่าในรายงานไม่ได้มีการใส่โลโก้ของเว็บไซต์ข่าวนั้นๆ และรูปที่ถูกนำมาประกอบ ก็ไม่ใช่รูปจากตัวเกม แต่เป็นภาพแฟนอาร์ตบนเว็บไซต์อนาจารเว็บหนึ่ง กระนั้นก็ยังม่อาจห้ามเหล่าเกมเมอร์สายหื่นได้ เพราะทุกคนยังคงคาดหวังว่า มันจะมีฉากนี้แบบจริงๆ พร้อมเทียบกับเกมอื่นๆ ว่าคัตซีนยังยาวทะลุสองชั่วโมงได้ ดังนั้นคงจะไม่เกินไปนักถ้าจะมีฉากสัก 6 ชั่วโมง

image 1066
รูปภาพเจ้าปัญหา

ฉันใดก็ฉันนั้น แก่นของเรื่อง Atomic Heart เอาเข้าจริงแล้วก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องอนาจารเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงมากกว่าที่ว่าจะไม่มีฉากอย่างว่าโผล่ออกมา เพราะนอกเหนือจากจะทำให้เกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์แล้ว มันยังผิดธรรมชาติด้วยเหมือนกัน ยังไงก็เอาเป็นว่าขอให้แฟนๆ รอติดตามตัวเกมในฐานะที่มันเป็นเกม ดีกว่าจะมาจับจ้องดูว่ามีฉาก 18+ หรือไม่ดีกว่าเนอะ

Atomic Heart จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้บนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และ PC โดยจะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยอันตรายเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เทคโนโลยีที่เคยเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกของมนุษย์ได้เกิดวิปลาสจนไล่ฆ่าทุกคน นอกจากนี้พวกมันยังแอบคิดค้นการทำงานวิจัยปริศนาเพื่อสร้างอสูรกายกลายพันธุ์ด้วย เราจะต้องใช้ทักษะความรู้ อาวุธ และอาศัยการคราฟต์สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถ่ายทอดความน่ากลัวผ่านรูปแบบ First-person 

ที่มา
Reddit

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button