ข่าว

Snoop Dogg กับลูกชายจับมือเปิดสตูดิโอเกม

หลังมีชื่อเสียงมากขึ้นผ่านการสตรีมเกม

หลังจากที่ Epic Games เปิดตัว Unreal Engine for Fortnite (UEFN) หรือที่เรียกกันว่า Creative 2.0 ในช่วงต้นปีนี้ นักพัฒนาก็ได้พบวิธีการใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์ในการใช้ UEFN และตอนนี้ดูเหมือนว่า Snoop Dogg จะเข้ามาสู่ Fortnite เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ จากศักยภาพของ UEFN

Snoop Dogg ร่วมมือกับ Cordell Broadus ลูกชายของเขา ก่อตั้งสตูดิโอเกมอย่างเป็นทางการในชื่อ Death Row Games โดยสตูดิโอแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างและเผยแพร่เกมไปยัง Fortnite ผ่าน UEFN โดยทาง Broadus เน้นย้ำว่ามันเป็นเรื่องของ “การเป็นตัวแทน” มากกว่า “แค่เป็นบุคลากร” เขายังชี้ให้เห็นว่าวิสัยทัศน์ของ Death Row Games คือ “การมอบโอกาสให้กับผู้สร้างสรรค์ที่หลากหลายเพื่อเสริมพลังให้พวกเขา”

image 2723

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการก่อตั้งสตูดิโอที่มุ่งเน้นไปที่เกม Fortnite โดยมองย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม Alex Seropian ผู้ร่วมก่อตั้ง Bungie ได้เปิดสตูดิโอชื่อว่า Look North World เพื่อพัฒนาเกมสำหรับ Fortnite ผ่าน UEFN สตูดิโอระบุว่าหวังว่าจะพัฒนาเกม AAA และจะสามารถเผยแพร่เกมใหม่ทุก ๆ 2-3 เดือน โดยมีการรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าบริษัทของ Snoop Dogg กับลูกชายของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button