ข่าว

Silent Hill The Short Message ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้ง

ดูท่าว่าการลองเชิงครั้งนี้จะสร้างกระแสตอบรับในแง่บวกท่วมท้น

ทำเอาเกมเมอร์สายสยองขวัญต้องเป็นอันกรี๊ดจากทั้งความตื่นเต้นและความน่ากลัวสำหรับ Silent Hill The Short Message ที่เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดเดโมฟรีกันไปเมื่อไม่นานมานี้ในฐานะการจำลองประสบการณ์เกมในทิศทางที่แตกต่างจากเดิมด้วยการนำเสนอระบบการเล่นคล้ายกับ P.T. ที่ Konami กล่าวว่าจะเป็นการวางรากฐานในอนาคตสำหรับแฟรนไชส์นี้ โดยล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาให้ติดตามแล้ว

The Short Message การโยนหินถามทางที่ประสบความสำเร็จ?

Konami ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของตนเองว่าตัวเกมในรูปแบบเดโมนี้ได้ทำยอดดาวน์โหลดมากกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรับเกมมาทดลองกันได้ฟรีผ่าน PlayStation 5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีอาร์ตเวิร์กออกมาให้ติดตามด้วย โดยเป็นการใช้กราฟิกคล้ายกับภาพแผ่นกระดาษโน้ตแปะที่เป็นเหมือนปมในใจของตัวละครเอกที่ถูกถ่ายทอดมาในโลกแห่งฝันร้ายชวนขนหัวลุก

การที่เดโมของเกมถูกดาวน์โหลดได้สูงขนาดนี้แม้จะเป็นเพียงแค่ตัวอย่าง ก็ทำให้หลายคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพและยังเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ที่ว่าทุกคนยังคงคิดถึงเกมแฟรนไชส์นี้กันอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ห่างหายจากการวางจำหน่ายภาคหลักกันไปตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเป็นเวลานานกว่า 10 ปีเข้าไปแล้ว และจากกิจกรรมในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทุกคนเองก็สบายใจได้ถึงอนาคตของเกมเมืองห่าผีนี้ว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนกันต่อไปแน่นอนครับ

Silent Hill the short message screenshot

อีกด้านหนึ่งตัวเกมเป็นผลงานรูปแบบ First-person แนวสยองขวัญที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็น Anita หญิงสาวที่เดินทางมายังหอพักแห่งหนึ่งหลังจากได้รับจดหมายจาก Maya เพื่อนของเธอ ก่อนจะพบว่าสถานที่ดังกล่าวเต็มไปด้วยเรื่องปริศนาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายและมีมอนสเตอร์จำนวนมากปรากฏตัวขึ้นมา ทำให้เธอต้องหาทางเอาตัวรอดและไขความลับเบื้องหลังของเหตุการณ์ทั้งหมด เช่นเดียวกับคำตอบที่ว่าเธอเดินทางมา ณ ที่แห่งนี้เพื่อสาเหตุอื่นใด ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรีวิวได้ข้างล่างนี้เลย นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเบื้องหลังการเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ให้ติดตามด้วยนะ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button