ข่าว

Disney+ ประเทศไทยยืนยันเตรียมนำ Sand Land เข้าฉายปีหน้า

ติดตามเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนแห่งทะเลทรายอันร้อนระอุ ผลงาน Akira Toriyama

หลายคนโดยเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงาน Thailand Game Show ก็น่าจะมีโอกาสได้เข้าไปทดลองเล่น Sand Land เกมแนวแอ็กชันผจญภัยใหม่ล่าสุดจากทาง BANDAI NAMCO Entertainment กันมาแล้ว ซึ่งเราจะพบว่าตัวเกมมีการเนรมิตโลกจากเวอร์ชันมังงะออกมาเป็นดินแดนทะเลทรายกว้างสุดลูกหูลูกตาให้ตัวเอกได้สำรวจกันจุใจ และไม่นานมานี้ก็มีการประกาศเตรียมนำมาพัฒนาเป็นอนิเมะแล้วด้วยเหมือนกัน

ล่าสุด แฟนคลับของอาจารย์ Akira Toriyama ก็เตรียมกรี๊ดกันได้เลยครับเพราะว่า Disney+ Hotstar ประเทศไทยได้ยืนยันผ่านทางบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเองเรียบร้อยแล้วว่า Sand Land เวอร์ชันอนิเมะ จะมีการนำมาแปลภาษาไทยเพื่อเข้าฉายผ่านบริการสตรีมมิงกันภายในปีหน้า โดยคาดว่าจะมีกำหนดการเปิดให้ชมพร้อมกับต่างประเทศนั่นคือช่วงไตรมาสที่สองของปี 2024 (เมษายน – มิถุนายน) โดยมีการโชว์ตัวอย่างโปสเตอร์ให้ชมแล้วเช่นกัน

สำหรับ Sand Land มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของ Beelzebub เจ้าชายแห่งโลกปีศาจที่ผจญภัยกับผองเพื่อนในโลกที่กลายเป็นแผ่นดินที่แห้งเหือดและเต็มไปด้วยทรายเนื่องจากเหตุการณ์สงครามและภัยธรรมชาติ ผลที่ตามมาก็คือชาวเมืองต่างห้ำหั่นกันและบุกปล้นเพื่อเอาตัวรอด ท้ายที่สุดกลุ่มของ Beelzebub และนายอำเภอ Rao ได้ร่วมมือกันในการทำลายแผนการร้ายของราชาที่ต้องการขโมยแหล่งน้ำสุดท้ายไว้กับตัวเองคนเดียวจนคืนความสงบสุขได้ในที่สุด

ในส่วนของตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยมีเกมเพลย์แบบแอ็กชันสวมบทบาทให้ผู้เล่นรับบทเป็นตัวเอก Beelzebubผจญภัยทำเควสต์ต่างๆ ในการตามหาบ่อน้ำพุในตำนานเพื่อช่วยเหลือทุกคน ซึ่งเกมจะมีการปลดล็อกชิ้นส่วนหุ่นยนต์ ยานพาหนะชนิดต่างๆ เพื่อเดินทางเข้าดินแดนที่กว้างใหญ่ พบกับเหล่าโจรที่คอยขวางทางและเรื่องราวการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอารมณ์ขันสไตล์ดราก้อนบอลและอาราเล่แบบอาจารย์ Akira

ลองมาแล้ว! SAND LAND ในงาน Thailand Game Show 2023

image 723

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button