ข่าว

Marvel Rivals ปล่อยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ Loki

ตัวละครที่โจมตีระยะไกล แถมมีสกิลเอาตัวรอดที่ยอดเยี่ยม

NetEase Games ผู้พัฒนาเกมที่หลายคนกำลังจับตามองอย่าง Marvel Rivals ได้ปล่อยวิดีโอโชว์ความสามารถของ Loki เทพเจ้าแห่งความหลอกลวงมาให้เราได้ชมกันแล้วในวันนี้

เผยเกมเพลย์ Loki ใน Marvel Rivals

สกิลส่วนใหญ่ของ Loki จะเน้นไปที่การก่อกวนฝ่ายตรงข้าม โดยจากวิดีโอตัวอย่างเราจะเห็นว่าเขามีการโจมตีระยะไกล นอกจากนี้เมื่อเขาโดนประชิดตัวเขายังสามารถทิ้งร่างปลอมของตัวเองเพื่อหนีไปยังจุดปลอดภัยได้อีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีพลังในการเทเลพอร์ตไปยังพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งคล้ายกับสกิลของ Reaper ใน Overwatch 2 ไฮไลท์สำคัญของ Loki คือท่าไม้ตายที่สามารถแปลงร่างเป็นตัวละครอื่น พร้อมกับได้รับสกิลทั้งหมดของตัวละครนั้นมาใช้งานชั่วคราว!

Marvel Rivals เป็นเกมแนว Team-based Shooting PvP รูปแบบ 6v6 ที่ให้เรารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่พร้อมชุดสกิลที่แตกต่างกันแบ่งออกเป็นสองทีมในภารกิจสุดมันส์ บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่ปั่นป่วนด้วยสถานการณ์ของ Dr. Doom ที่ดึงเอาจักรวาลต่าง ๆ เข้ามาปะทะกันจนกลายเป็นสงครามแห่งมัลติเวิร์สที่ฮีโร่ต้องการปกป้องสวัสดิภาพของโลก ความพิเศษก็คือความสามารถต่าง ๆ ของตัวละครยังส่งผลให้ฉากหลังสามารถพังถล่มตามดาเมจได้ด้วย โดยเกมนี้จะเปิดให้บริการในอนาคตบน PC พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทย โดยเบื้องต้นได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าบน Steam หรือลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลัก (>>คลิก<<) ในการลุ้นรับสิทธิ์ทดสอบ หากใครมองหาเกมแอ็กชั่นมันส์ ๆ ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamersgrade

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button