ข่าว

เปลี่ยนผู้บุกเบิกใน Honkai: Star Rail ให้กลายเป็นต้าวน้องตะมุตะมิสุดน่ารัก

ไม่คิดว่าตัวละครหลักของเราจะน่ารักได้ขนาดนี้

หลายคนน่าจะรู้จักเกม Honkai: Star Rail กันอยู่แล้ว เพราะเป็นเกมมือถือจากค่าย miHoYo ที่ขึ้นชื่อลือชามากที่สุดในช่วงนี้ และสร้างความสนใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้ดีไม่แพ้เกมรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Genshin Impact หรือ Honkai Impact 3rd กันเลยทีเดียว โดยเราจะได้รับบทเป็น Trailblazer หรือภาษาไทยจะเรียกว่าผู้บุกเบิก ที่มีสติตื่นรู้ขึ้นมาจากฝีมือของ Kafka ซึ่งจะมีทั้งเพศชายและเพศหญิงตามแต่เราจะเลือก รูปร่างหน้าตาและอุปนิสัยก็จะไม่แตกต่างกันมากครับ

ล่าสุดได้มีผู้ใช้งาน Twitter นามว่าคุณ Purasu_19 ได้โพสต์รูปภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทเกี่ยวกับตัวละครผู้บุกเบิกนี้ ผ่านการออกแบบของเขาเองให้มีการเปลี่ยนแปลงไป ไม่ใช่ทั้งตัวละครผู้ชายหรือผู้หญิง แต่กลายเป็นเด็กน้อยน่ารัก ตะมุตะมิ สุดน่ารัก เป็นเจ้าตัวจิ๋วที่มีการผสมผสานสัตว์ประเภทแรคคูนลงไป โดยมีส่วนหูเล็ก ๆ ด้านบนหัวและมีหางเป็นก้อนกลม ๆ ติดอยู่ที่ด้านหลังอีกด้วย ทำให้มีผู้ชมหันมาสนใจ และถูก Retweets ไปถึง 1,300 กว่าครั้ง และถูกกด Like ถึง 5,500 กว่าครั้งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแฟนอาร์ทที่ผู้เล่นท่านหนึ่งสร้างขึ้นมาจากความสร้างสรรค์ส่วนบุคคลเท่านั้น ยังไม่ใช่งาน Official ให้ผู้เล่นทั่วไปอย่างเราใช้งานได้จริง ซึ่งจะมีการออกสกินใหม่ของตัวละครในเกมนี้ให้เราได้ซื้อมาใช้สอยกันหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามในอนาคตกันแล้วล่ะครับ โดยส่วนตัวแล้วชอบน้องแรคคูนตัวเล็กมาก แล้วเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไรก็แสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ

MakinoJou

คนธรรมดาผู้ชื่นชอบ Japanese Culture, Games, Anime และ Vtuber
Back to top button