ข่าว

แฟนอาร์ตสกิน Overwatch 2 ในจักรวาล DC

บอกเลยว่า 'ควรมี!'

การโคลาโบครั้งแรกของ Overwatch 2 คือกับอนิเมะยอดฮิต One-Punch Man ที่เราจะได้เห็นสกินของ Saitama ของ Doomfist และ Genos ให้กับ Genji ในขณะที่ Kiriko นั้นได้รับสกิน Tatsumaki และ Soldier 76 เป็น Mumen Rider และในปีนี้เกมดังกล่าวก็ได้โคลาโบกับอนิเมะ Cowboy Bepop โดยเปลี่ยน Cassidy เป็น Spike Spiegel, Ashe เป็น Faye Valentine, Mauga เป็น Jet Black รวมไปถึง Sombra เป็น Ed และ Wrecking Ball เป็น Ein

แน่นอนว่าการที่มีการโคลาโบกับอนิเมะอื่น ๆ นั้นก็จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก ล่าสุดแฟนเกม Overwatch 2 สุดยอดฝีมือได้สร้างสกินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร DC Comics มาให้เราได้ชมกันในวันนี้

แฟนอาร์ต Overwatch 2 x DC Comics

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า buzzlymuzz สร้างสกินคอนเซปต์สุดเจ๋งให้กับ Mercy, Genji และอีก 9 ตัวละคร โดยแปลงพวกเขาเป็นฮีโร่ของ DC Comics ที่น่าสนใจมากมาย เช่น Mercy เป็น Wonder Woman, Zarya เป็น Supergirl นอกจากนี้ยังมีสกินที่เปลี่ยนพี่น้องตระกูล Shimada ให้กลายเป็นผู้พิทักษ์เมืองชื่ออย่าง Batman และ Green Arrow ให้กับ Genji และ Hanzo, Brigitte ได้รับสกิน Hawkgirl ที่มีอาวุธคล้าย ๆ กัน

นอกจากนี้เขายังได้เปลี่ยน Soujorn ให้กลายเป็น Cyborg, Baptiste เป็น Aquaman, Ana เป็น The Question และ Cassidy เป็น Vigilante อีกทั้งยังมีหุ่นของ D.Va ในรูปแบบของ Shazam อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เข้ามารับชมภาพสกินแฟนอาร์ตเหล่านี้ก็ได้คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า “เท่าไหร่ก็ยอมเปย์!”

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button